CHƯƠNG 102: ANH MUỐN EM-PART 1

25.7K 481 73
                                    

Vừa dứt lời thì mặt bất ngờ bị vụt một cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa dứt lời thì mặt bất ngờ bị vụt một cái. Cái tát này vừa nhanh vừa mạnh khiến cô không kịp đề phòng. Cả khuôn mặt bị tát lật ngược, lại bị Cảnh Nam Kiêu tóm chặt tay khiến cô không kịp trở tay, ngón tay trắng nhợt ra.

Tim cô đã không còn vì hành động này của anh ta mà đau nữa. Nhưng có cảm giác lạnh lẽo đến cả sống lưng.

Từ đầu đến cuối, trong cuộc hôn nhân kéo dài hai năm này, cô đều đã tận tâm tận lực. Cô cũng giống như những cô gái khác, cố gắng vun vén cho gia đình, cô thậm chí còn không hiểu rốt cuộc mình đã sai ở đâu mà bị mẹ chồng và em chồng hắt hủi như vậy, bị chính chồng mình ghẻ lạnh, đến giờ, ngay cả Tần Tư Lam còn dám diễu võ giương oai, ngang ngược phách lối trước mặt cô như vậy!

Cảnh Nam Kiêu kinh ngạc, không ngờ rằng Tần Tư Lam lại bất ngờ ra tay như vậy, anh ta đơ người ra, nhìn Cố Thiên Tầm đưa tay ôm mặt với ánh mắt đầy thương xót.

Còn thương xót cơ đấy?

Thật là nực cười quá đi mất.

Cố Thiên Tầm rút tay lại. "Đừng chạm vào tôi!"

Bên kia, Tần Tư Lam đang nhìn cô cười, mặt dương dương đắc ý. Có vẻ như cô ta đang muốn tuyên bố mình là người thắng cuộc trong trận chiến này, tự hào vì mình mới là người mà Cảnh Nam Kiêu yêu nhất.

"Thiên Tầm, ai bắt nạt em như thế nào thì em trả lại cho họ đúng như vậy!" Đúng vào lúc này một giọng nói bất ngờ vang lên.

Ánh mắt của ba người đều đổ dồn ra sau. Cách đó hơn một mét, Mộ Dạ Bạch đang đút tay túi quần, đứng sừng sững tại đó. Ánh mắt cao cao tại thượng, mang đầy ẩn ý của anh nhìn về phía Cảnh Nam Kiêu và Tần Tư Lam, sự lạnh lùng trong đó khiến người khác phải toát mồ hôi. Sau lưng anh là Trần Anh Hào.

Tần Tư Lam rõ ràng là bị ánh mắt của Mộ Dạ Bạch làm cho giật thót, mặt cô ta thoáng lên vẻ khiếp sợ, vội thu về nấp sau lưng Cảnh Nam Kiêu.

Nhìn thấy anh, nét mặt căng thẳng vừa nãy của Cố Thiên Tầm đã giãn ra nhiều. Bên mặt sưng đỏ của cô lại khiến cô trông ấm ức một cách đáng yêu.

Anh bước một bước đến trước mặt cô, nhìn cô một cái, ánh mắt thương xót lại có phần trách móc. Anh không nói gì nữa, không hề khách sáo gì, một tay lôi Tần Tư Lam đang nấp sau lưng Cảnh Nam Kiêu ra.

Cảnh Nam Kiêu theo bản năng định giữ Tần Tư Lam lại, nhưng Trần Anh Hào đã nhanh hơn anh ta một bước.

Chỉ sau vài chiêu là đã khống chế được anh ta.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ