Lam Tiêu đưa anh đến thẳng bệnh viện Vân Sam thuộc tập đoàn Cố Thị. Lúc này máu đã ngừng chảy, chiếc áo sơ mi trắng tinh của anh còn lưu lại vết máu.
"Gọi giáo sư Phong khoa Não đến đây ngay cho tôi!" Lam Tiêu đứng trong phòng bệnh bảo với y tá.
"Vừa gọi điện thoại rồi ạ, giáo sư Phong sẽ lập tức đến ngay ạ." Cô y tá không dám chậm trễ, vội vàng nói. Mộ Dạ Bạch, cô biết người này. Một danh nhân như vậy xuất hiện ở trong bệnh viện này thực sự rất thu hút sự chú ý của người khác, khiến mọi người không thể không quan tâm. Mặc dù bệnh án của anh luôn được bảo mật kín với bên ngoài nhưng chỉ cần là người có chút kinh nghiệm sẽ đều nhìn ra được rằng bệnh tình của anh thực sự không đơn giản.
Không lâu sau, một vị giáo sư lớn tuổi tóc trắng như cước mặc áo blouse trắng bước vào.
"Bác Phong, cuối cùng bác cũng đến." Lam Tiêu lập tức đứng dậy ra đón.
Giáo sư Phong đẩy gọng kính trên mũi một cái, chỉ Mộ Dạ Bạch: "Nằm thẳng, để tôi kiểm tra một lúc."
Anh nhắm mắt lại, nằm trên giường. Giáo sư Phong cầm chiếc đèn pin vạch mắt anh ta nhìn một lúc. Lam Tiêu hỏi: "Tình hình thế nào ạ?"
"Tạm thời ở lại bệnh viện 2 ngày, tôi sẽ lập tức sắp xếp kiểm tra não cho anh. Xem tình hình thế nào rồi mới nói được!"
Nét mặt giáo sư Phong khá nặng nề, ông cất đèn phin vào túi áo, quay người sang cô ý tá, cô ta vội đưa giấy bút cho ông. Ông viết kín chữ trên tờ giấy rồi dặn dò Lam Tiêu: "Đi làm thủ tục nhập viện đi."
"Vâng." Lam Tiêu đáp rồi đi ra trước. Mộ Dạ Bạch đau đầu kinh khủng, miễn cưỡng ngồi dậy, yếu ớt lên tiếng: "Lần này làm phiền bác quá rồi."
"Đúng là phiền phức thật. Tôi hy vọng cậu ít đến làm phiền tôi thôi, không thì bà nội cậu lại lo lắng thót tim vì cậu mất." Giáo sư Phong nói.
"Bác đã không muốn để bà cháu lo lắng vậy chuyện cháu nhập viện hôm nay bác cũng đừng nói với bà nữa, tránh để bà lại lo lắng mất ăn mất ngủ."
"Bà ấy không hỏi thì tất nhiên là tôi sẽ không nói, sau này mà bà ý hỏi thì tôi thật không thể nói dối trước mặt bà ấy được. Đã là bạn mấy chục năm rồi, bà ấy mà biết tôi giấu bà ấy chuyện của cậu thì với tính cách của bà ấy, không biết được là sẽ làm om sòm như thế nào nữa." Ông Phong than thở.
Nụ cười trên mặt Mộ Dạ Bạch vụt tắt.
"Tần suất đau đầu gần đây ra sao?" Giáo sư Phong chuyển chủ đề câu chuyện về vấn đề bệnh tình của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...