Ngày hôm sau.
Cố Thiên Tầm đến công ty như thường lệ. Dưới ánh mắt kinh ngạc có, khinh bỉ có, thương hại cũng có của các đồng nghiệp, cô thản nhiên ngồi vào chỗ của mình, mở máy tính ra. Cảm nhận được ánh mắt của những người xung quanh đang dán vào người mình, cô ngẩng đầu lên, mỉm cười một cách tự nhiên: "Mọi người đều rất rảnh rỗi, công việc làm xong hết rồi phải không?"
Câu nói vừa phát ra, tất thảy đều quay ngay sang chỗ khác. Buổi họp lần trước cô cho hai người An Nhã và Chu Linh một bài học, đến giờ ai nấy vẫn còn thấy gờm! Giờ đây cô lại còn có quyền sinh quyền sát trong tay, tất nhiên không ai dám trực tiếp đối đầu với cô. Cố Thiên Tầm quay lại chú tâm vào công việc như cũ, thở ra một hơi.
Dương Mộc Tây đẩy ghế lại bên cạnh cô, "Không sao rồi chứ? Mình đã bảo cậu ở nhà nghỉ ngơi đi rồi mà không nghe."
"Ở nhà cả ngày thì chán lắm, yên tâm đi, mình không yếu đuối như vậy đâu."
Hai người đang nói chuyện thì cô nhân viên lễ tân ở sảnh ngoài bước vào, "Cô Cố, bên ngoài có người tìm cô."
Cô bất ngờ nhìn sang, Dương Mộc Tây cũng ngẩng lên nhìn, cảnh giác đứng dậy: "Ai thế?"
Cả phòng làm việc đều đổ dồn ánh mắt về phía cửa, chỉ thấy một cậu thanh niên trẻ ôm một bó hồng nhung to bước vào. Hoa nhiều đến mức có phần phô trương, khiến khuôn mặt người đối diện bị bó hoa che lấp hoàn toàn.
"Xin hỏi, ai là Cố Thiên Tầm ạ?"
"Là tôi." Cô bước ra khỏi chỗ ngồi, đi đến bên người chuyển phát hoa, từ đằng xa đã ngửi thấy mùi thơm.
"Đây là là hoa chuyển phát cho cô, phiền cô ký nhận vào đây ạ."
Cố Thiên Tầm không ký ngay mà rút tấm thiệp kẹp chặt trong bó hoa ra xem. Trên thiệp không ghi gì nhiều, chỉ vẻn vẹn ba chữ: "ANH XIN LỖI!"
Cố Thiên Tầm thở ra một hơi, trong lòng khó chịu không nói nên lời. Nếu tất cả mọi chuyện trên đời này chỉ cần ba từ này là có thể giải quyết, có thể tan biến hoàn toàn được thì cô đâu cần phải canh cánh trong lòng như vậy. Nhưng thật sự là cô không làm được!
Từ trước đến nay cô không phải người rộng lượng hải hà như vậy.
"Phiền anh trả lại hoa giúp tôi, tôi không quen biết người này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...