CHƯƠNG 108: LO CHO ANH HƠN CẢ BẢN THÂN

16.6K 339 8
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cô thở ra một hơi, nói: "Chuyện tăng ca tôi không ép buộc mọi người, mọi người ai bận chuyện gia đình thì cứ lo việc của mình trước."

"Vậy thì tốt quá rồi." Hà Tâm Nhu tiếp lời, cười toe toét: "Mọi người chúng tôi chúc cô may mắn. Đây là cửa ải đầu tiên đê cô bước chân vào một gia đình quyền quý khác, mong là cô sẽ thành công, có thể một tay nắm gọn lão phu nhân."

Tuy Hà Tâm Nhu miệng thì nói vậy nhưng giọng điệu rõ ràng là đang thấy người gặp nạn thì mừng thầm trong lòng.

Cố Thiên Tầm đã không còn tâm trí đâu mà tranh giành lời qua tiếng lại với cô ta nữa, chỉ lặng lẽ quay người đi về bàn làm việc của mình. Dương Mộc Tây bước lại gần, hỏi: "6 ngày liệu có miễn cưỡng quá không?"

"Hiện giờ đã không còn cách nào khác rồi." Cố Thiên Tầm buộc gọn mớ tóc đang xõa trên vai lên, lập tức bắt tay vào làm. Dương Mộc Tây nhìn một lượt khắp phòng làm việc. "Giờ chẳng trông chờ được gì vào bọn họ nữa rồi, bắt đầu từ đêm nay tớ sẽ làm tăng ca cùng cậu."

Cố Thiên Tầm đưa tay ra nắn nắn khuôn mặt Dương Mộc Tây, cười trong đau khổ: "Mình biết mà, cậu vẫn là yêu mình nhất!"

Dương Mộc Tây cười méo mó, bỏ tay cô ra: "Cậu đừng làm mình rối thêm, lại nhòe hết lớp trang điểm của mình đi bây giờ. Mau làm việc, mau tranh thủ thời gian."

Cả ngày sau đó, Cố Thiên Tầm và Dương Mộc Tây hai người đều dốc toàn tâm trí vào phương án mới. Cô chỉ đành đem những công việc cũ đang làm dở giao cho người khác tiếp tục.

Thời gian cả ngày, trừ những lúc cô thỉnh thoảng rót nước cho mình ra thì hầu như không rời khỏi bàn làm việc nửa bước. Dương Mộc Tây đem cơm hộp đến, cô ấy cũng vừa ăn cơm, hai mắt vẫn không quên dán chặt vào máy tính, tìm kiếm các thông tin, tài liệu có thể dùng được.

.............

Màn đêm dần buông xuống.

Các đồng nghiệp khác sớm đã tan làm, về hết rồi, chỉ còn lại hai người Cố Thiên Tầm và Dương Mộc Tây ở lại. Cố Thiên Tầm thở hắt ra, bóp bóp vai mình, ngẩng đầu nhìn đồng hồ, đã hơn 9h rồi.

"Mộc Tây, cậu về trước đi, mình làm thêm một lúc rồi đem việc về nhà làm tiếp vậy." Cố Thiên Tầm nghĩ đến việc ngày mai là thứ 7, Mộc Tây phải về nahf mẹ đẻ đón con.

Dương Mộc Tây vuốt vuốt tóc, cầm điện thoại lên xem giờ. "Đã muộn như vậy rồi, đúng là bận tối mắt tối mũi cũng không ý thức được giờ giấc nữa."

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ