CHƯƠNG 080: CHÁY BỎNG
Bàn tay to lớn của anh không đợi chờ thêm nữa, gấp gáp đưa lên vuốt ve cơ thể mềm mại của cô, từ chỗ cổ áo chữ V vào trong, lướt qua làn da mềm mịn mượt mà như lụa của cô, lần mò xuống dưới, nắn trọn bầu ngực hồng hào của cô.
"A..." Cô bất chợt kêu lên một tiếng, đôi mắt long lanh ngân ngấn như được phủ một lớp màng hơi sương mờ ảo.
"Hắn có từng chạm vào cô như thế này chưa?" Anh hỏi tiếp.
Đầu óc cô bây giờ toàn một màu trắng, chỉ biết lắc đầu. "Không có... chưa từng làm gì cả..."
Mộ Dạ Bạch ngậm lấy đôi môi hồng của cô, hôn nhẹ lên cằm, rồi lại cuồng nhiệt hôn dần xuống cổ và xương vai của cô. Bàn tay anh nắm chặt lấy vai cô, hoàn toàn mất kiểm soát, nắn bóp các kiểu, dường như muốn nuốt chửng lấy cả người cô vậy.
Một Mộ Dạ Bạch giống như một con mãnh hổ, chứa đựng đầy nguy hiểm và xâm chiếm, khiến cô thở thôi cũng cảm thấy khó nhọc.
Lần đầu tiên cô bị ve vuốt mơn trớn kích động như vậy, ít nhất là lần đầu tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo như vậy. Cô cảm giác mình sắp không chịu nổi nữa rồi. Rất nhanh sau đó cả người mềm nhũn tan chảy như một viên kem.
Thế nhưng...
Anh hoàn toàn không muốn buông tha cho cô. Chiếc lưỡi ấm nóng của anh mang theo cả vị nồng ẩm ướt liếm lướt dần xuống ngực cô. Mặc bộ đầm dạ hội như vậy, cô tất nhiên không hề mặc áo ngực mà chỉ dán miếng dán be bé nơi đầu ngực, nụ hôn của anh vừa chạm đến, hoàn toàn không có bất cứ thứ gì ngăn cách, lưỡi anh trực tiếp chạm vào làn da cô, khiến cô rùng mình.
"A... đừng..." Cô lên tiếng chống cự lại, nhưng giọng nói giống như tiếng rên rỉ hơn. Tan chảy, mềm nhũn, đến bản thân cô còn không nhận ra giọng mình nữa.
Âm thanh đó rơi vào tai anh, càng tăng thêm kích thích. Anh thở gấp, dùng miệng gạt nhẹ miếng dán ngực của cô ra, ngậm lấy đầu ti hồng mơn mởn của cô. Rồi ngậm mút, liếm láp lấy, rồi dùng lưỡi đẩy gạt đầu ti, lưỡi anh như trêu đùa liếm hình vòng tròn, dùng lực hút lúc mạnh lúc nhẹ hơn.
"A...Mộ Dạ Bạch...". Cô thở gấp, bị anh vờn cho đầu óc tê liệt, hoàn toàn mất nhận thức, chỉ còn biết rên rỉ gọi tên anh.
Mi mắt cô run rẩy, mắt long lanh ngân ngấn.
Hơi thở của Mộ Dạ Bạch cũng trở nên gấp gáp nặng nề hơn, những dục vọng kìm nén trong cơ thể như đang nổi loạn muốn được bùng cháy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...