CHƯƠNG 114-116

28.2K 339 41
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 114: CHẦN CHỪ DO DỰ

Có một người một khi đã in dấu trong lòng thì ắt hẳn sẽ biến thành mối bận tâm không thể thiếu.Yêu rồi thì còn biết làm sao.

Buổi tối.

Cố Thiên Tầm làm việc một lúc rồi đi tắm, sau đó lại nằm dài lên giường ngước mắt nhìn trần nhà, một hình ảnh xuất hiện không ngừng vẩn vơ mãi trong đầu cô. Nghĩ đến người đó, cô bất giác bật cười, mới đó thôi mà đã chiếm trọn cả trái tim cô.

Bây giờ đã là hơn 10 giờ, không biết anh ấy có đang bận gì không. Cố Thiên Tầm ôm chiếc chăn, cuộn tròn người với lấy chiếc điện thoại dưới gối, các ngón tay lướt nhanh trên những phím số quen thuộc, nhưng cuối cùng là chẳng bấm số nào.

Muộn như vậy rồi còn gọi điện, chẳng phải là tự biến mình thành đồ đeo bám sao. Vả lại, chẳng may Lão Phu Nhân cũng ở đó thì không biết sự việc sẽ thế nào.

Nghĩ đến đây, cô đành hậm hực quẳng chiếc điện thoại sang một bên, nép mình trong chiếc chăn ấm áp. Cảm giác này có được gọi là đang yêu không nhỉ?

Từ bao giờ mà CốThiên Tầm cô lại trở nên do dự, thiếu quyết đoán như vậy chứ.

Bộ dạng này mà để Dương Mộc Tây nhìn thấy, không bị cười cho thối mũi mới là lạ.

Trong lúc đang bay bổng với những dòng suy nghĩ, chuông điện thoại đột nhiên reo lên.Nửa đêm nửa hôm tiếng chuông điện thoại còn reo thật dễ khiến người ta giật mình. Tiếng chuông như tiếng trống đang dồn dập liên hồi, khiến tim cô muốn ngừng đập.

Ngay lập tức vơ lấy chiếc điện thoại dưới gối, chẳng kịp nhìn đã áp luôn điện thoại vào tai "Alo"

Cô có thể cảm nhận được rất rõ giọng nói của mình trong đêm bay bổng, bay bổng như tiếng hót của những chú chim trong không trung.

Thế nhưng....

Giọng nói phía bên kia khiến tim cô như muốn rớt ra ngoài.

"Là anh"

Là giọng nói mà cô đã từng rất mong đợi, nhưng giờ đây nó lại chẳng chút ý nghĩa gì với cô nữa.

"Muộn như vậy rồi còn có chuyện gì sao?"Không phải là Mộ Dạ Bạch mà là Cảnh Nam Kiêu.

"Là anh nên khiến em thất vọng đến vậy sao?"Cảnh Nam Kiêu cười nhạt, ngữ điệu không giấu nổi chua xót. Giọng điệu của cô thanh đổi nhanh đến mức anh không thể hình dung nổi.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ