Cô không hề có ý đó. Chẳng qua cô chỉ muốn trêu chọc anh mà thôi! Nhưng giờ thì lại thành ra...
Ngược lại mình lại trở thành người bị trêu chọc.
Kết quả.....
Để bảo vệ bản thân, món "ngẩu pín bò" đó vừa được bưng lên một cái, Cố Thiên Tầm lập tức giành lấy phía mình. Mộ Dạ Bạch khẽ ho một tiếng, nghiêm túc nhắc nhở cô: "Món này không phải cho em ăn."
"Cũng không phải cho anh ăn!"
"Món này là do em đích thân chọn cho anh mà." Mộ Dạ Bạch gõ đũa xuống bàn. "Em đặt xuống đây!"
"Anh không cần phải ăn nó!" Nếu mà thực sự phải ăn món này, đêm nay, có lẽ... thật sự không cần ngủ nữa rồi. Cô chắc chắn rằng cái "tính cầm thú" của anh nó sẽ bùng phát. Vừa nãy bọn họ như vậy... cũng đã đủ lắm rồi.
"Em có chắc là anh không cần ăn nó không?"
"Chắc chắn!" Cô gật đầu không hề do dự.
"Em dựa vào đâu mà chắc chắn như thế?" Mộ Dạ Bạch nhìn cô, đặt đũa xuống, nói: "Anh cảm thấy thái độ của em rất không hài lòng về khoản này của anh."
"....Em không hề có ý đó." Cô thật muốn điên cái đầu! Đang yên đang lành đến đây để ăn cơm, vậy mà giờ bọn họ đang làm gì? Hẳn là đang thảo luận về chuyện đó....
"Vậy nghĩa là em cảm thấy hài lòng?" Anh hỏi tiếp.
"Hài lòng, tất nhiên hài lòng!" Hiện giờ cô chỉ muốn nhanh chóng kết thúc chuyện này, chuyển sang chủ đề khác.
"Vì vậy, em vẫn muốn nữa phải không?"
"Muốn, tất nhiên là..." Cố Thiên Tầm gật như bổ củi tiếp lời anh. Một giây sau, cô đột nhiên ý thức được có gì đó không ổn, sau khi phát hiện ra mình vừa nói gì thì mặt lập tức nóng rần rần. Cô trừng mắt nhìn anh: "Anh.. . bẫy em!"
Mộ Dạ Bạch cười lớn, không thèm để ý đến cô, chỉ giơ tay gọi phục vụ bàn, anh giành lấy đĩa "ngẩu pín" từ tay Cố Thiên Tầm đưa cho cô phục vụ rồi bảo: "Cô dọn đi, món này tôi không cần nữa."
"Nhưng món này không thể trả lại được ạ..." Cô phục vụ khó nghĩ.
"Chúng tôi vẫn thanh toán như bình thường."
"Dạ vâng, cảm ơn quý khách." Lúc này cô phục vụ mới vui vẻ mang đĩa thức ăn đi.
Cố Thiên Tầm bị hố, mặt đỏ bừng nhìn anh rồi ăn những món khác, phùng mang trợn má lên làm bộ hùng hổ ăn. Anh có vẻ đắc ý, vừa ăn vừa tủm tỉm cười. Cô cảm thấy ngứa răng, muốn cắn anh vài nhát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...