CHƯƠNG 119-121

19.3K 305 48
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 119: VÌ ANH, EM CÓ CHẾT CŨNG CAM LÒNG

Thẻ VIP?

Bà Trần ngạc nhiên, nhìn chằm chằm về phía Lão Phu Nhân. Lúc này nét mặt Lão Phu Nhân vẫn rất ung dung, bước chân vẫn rất thong dong, phong thái nho nhã.

Thấy nhân viên gấp lại bộ đồ mình thích, bà ta tiến đến, giữ lấy tay người nhân viên, liếc sang Lão Phu Nhân nói: "Tôi đến mua hàng ở cửa hàng này bấy lâu nay, chưa từng gặp ai tranh giành đồ với tôi hết! Thẻ VIP thì sao chứ?Tôi trả tiền gấp 3 lần!"

"Cảnh phu nhân..." Nhân viên bán hàng khó xử.

Lão Phu Nhân vẫn bình tĩnh, ôn tồn nói: "Tôi vẫn sẽ chỉ trả đúng giá, thế nhưng, bộ đồ cô ta thích tôi chắc chắn sẽ lấy!"

"Bà già này, bà ép người hơi quá đáng rồi đấy." BàTrần Di tiến đến gần Lão Phu Nhân, giọng giận dữ.

Cố Thiên Tầm và Dương Mộc Tây nhìn nhau, hai người vội vàng bước đến, "Lão Phu Nhân!"

"Các cháu cũng ở đây sao?"Nhìn thấy hai người họ, sắc mặt Lão Phu Nhân trở nên nhẹ nhàng hơn.

Thiên Tầm nói: "Bọn cháu đến đây mua ít đồ ạ."

Cô quay sang nhìn Trần Di và Cảnh Dao, "Có chuyện gì vậy ạ?"

Không chờ Lão Phu Nhân trả lời, Cảnh Dao đã bù lu bù loa: "Tôi nói bà già này sao mà đáng ghét quá, hóa ra là cùng một giuộc với một kẻ đáng ghét nào đó. Chả trách!"

Bà Trần Di vẫn đang rất tức giận.

"Mẹ à, mẹ đừng tức giận nữa, cũng chỉ là mấy bộ quần áo thôi mà.Chúng ta không mua nữa, lần sau không quay lại cửa hàng này nữa!"Cảnh Dao "hứ" một tiếng.

Vẻ mặt của bà Trần Di vẫn còn bực tức, lẩm bẩm: "Nhưng đây là phiên bản giới hạn, trên thế giới chỉ có ba bộ thôi"

"Không được, tôi chắc chắn phải mua bằng được bộ này!" BàTrần Di nhất quyết không chịu thua cuộc, thường ngày bà ta vốn dĩ đã rất ngang ngược rồi, hôm nay sao lại có thể thua một bà già cơ chứ?

Phía bên này, Lão Phu Nhân cùng với cô gái kia vẫn chưa kịp nói gì, bỗng nghe tiếng có người gọi, "Bà ơi, bà cũng ở đây sao?"

Mọi người quay ra nhìn, thấy Tần Tư Lam đang xách trên tay túi mua đồ của hàng đồ trẻ em tiến tới. Ánh mắt Lão Phu Nhân nghiêm túc, bà nhìn lướt từ túi mua đồ sang phía bụng cô, nhưng chỉ hơi cử động môi, không nói gì.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ