CHƯƠNG 097: ẤM ÁP ĐÊM KHUYA-PART 1

20.5K 434 25
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cố Thiên Tầm quay lưng đi, lôi điện thoại ra. Quả nhiên là tin nhắn từ số của anh.

Cô mở ra.

Nội dung tin nhắn hiện ra trước mắt cô.

"15 phút nữa đi ra khỏi phòng!"

Dòng tin nhắn mang tính mệnh lệnh cùng với sự bắt buộc không cho đối phương có cơ hội từ chối. Ngón tay cô ấn trên màn hình hồi lâu ngập ngừng, rồi xóa đi, coi như chưa từng nhìn thấy.

Thế nhưng màn hình lại nhảy lên một tin nhắn mới. Lần này càng "ép người quá đáng" hơn.

"15 phút nữa mà không thấy cô ra, tôi đi vào lôi cô ra đấy."

Cô sững người, bất giác quay sang nhìn về phía anh, ánh mắt anh chưa từng nhìn cô một cái, chỉ lễ phép xin cáo từ với ông Cảnh và bà Trần Di.

Anh rốt cuộc định làm gì?

Cố Thiên Tầm không hiểu, cất điện thoại đi. Bên kia, Mộ Dạ Bạch đã bắt đầu đứng dậy.

"Cháu không ở lại thêm lúc nữa? Hay là ở lại ăn cơm tối cùng cả nhà đi? Sắp đến giờ cơm rồi." Bà Trần Di tìm cách giữ Mộ Dạ Bạch lại, không ngừng đá mắt ra hiệu cho con gái.

Cảnh Dao lập tức gật đầu, phụ họa theo: "Tiền bối, mẹ em đã nhiệt tình mời anh ở lại vậy thì anh đừng từ chối nữa nhé?"

Mộ Dạ Bạch vẫn cương quyết ra về: "Tôi đến đã làm phiền mọi người rồi, không tiện ở lại lâu."

Rõ ràng là từ chối thẳng thừng.

Cảnh Dao cảm thấy chán nản thất bại.

Định nói thêm gì đó thì ông Cảnh Thanh Phong lên tiếng: "Mộ tổng bận rộn trăm công nghìn việc, hai người đừng không biết ý vậy chứ."

"Cũng phải, cũng phải." bà Trần Di vỗ vỗ vào tay con gái: "Vậy tiểu Dao, con tiễn Mộ tổng một lúc đi."

"Vâng." Cảnh Dao đáp rồi đi cùng Mộ Dạ Bạch ra ngoài.

Cố Thiên Tầm nhìn theo dáng người cao lớn đó, còn đang nghĩ về tin nhắn vừa nãy của anh, với tính cách của Mộ Dạ Bạch e là sẽ đi vào lôi cô ra lắm, lúc đó thì hậu quả sẽ thế nào? Không cần nói bà Trần Di và Cảnh Dao nhất định sẽ làm ầm lên mà đến cả bố chồng e là cũng sẽ rất thất vọng về cô. Thất vọng cũng đành, chỉ sợ ông vừa bị xuất huyết não, nếu bây giờ bị tức giận quá mà xảy ra chuyện gì thì thật cô không gánh nổi cái hậu quả này.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ