"Sao lại nuốt lời?" Anh nâng nhẹ cằm cô, nghiêm giọng chất vấn. Cho dù cố gắng hết sức kiềm chề, để không bị dục vọng làm cho điên đảo, thế nhưng giọng nói dường như đã lạc đi.
Tiếng thở dài của anh, chất chứa sự giận dữ, khiến cô chết lặng. Đôi mắt hướng về phía ánh đèn của trang trại, dục vọng hối thúc khiến con người ta đứng ngồi không yên.
"Em không hề cố ý..." Tiếng nói vừa cất lên, cô đỏ mặt lại. Bình thường đâu có nói như vậy, lúc này, giọng nói nhẹ nhàng, yếu ớt, đến cả hơi thở cũng không đều đặn.
Giọng nói này có sự mê hoặc chết người!
Mộ Dạ Bạch nheo mắt lại, hơi thở gấp gáp hơn. Cúi đầu và hôn lên môi cô, trong anh bây giờ là quá nhiều cảm xúc, khiến nụ hôn trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Âm thanh của nụ hôn, trong đêm thanh vắng trở nên ấm áp biết bao.
Hôn anh thật sâu, đây không phải là lần đầu tiên, thế nhưng, đây lại là lần đầu anh hôn cô mà không bị hoàn toàn đắm chìm trong cảm xúc như những lần trước, anh của lần này giống như một con mãnh thú tấn công con mồi, nhanh chóng và mạnh mẽ.
Ngấu nghiến điên cuồng, phóng khoáng, anh dường như muốn ăn tươi nuốt sống cô.
Hơi thở của cô càng lúc càng gấp gáp.
Một cảm xúc khiến con người mê dại, khiến cô không thể phản kháng, chỉ còn dựa vào bản năng để giữ lại đôi bàn tay nóng bỏng của anh một cách yếu đuối, hơi thở hổn hển: "Em ... không hề muốn hôn anh ta.."
Khẽ hé làn môi, cô vấn gắng gượng dùng chút lý trí cuối cùng đề giải thích với anh. Đôi mắt ướt đẫm, ẩn chứa sự khẩn thiết.
Cô không muốn anh hiểu lầm cô...
Cái cảm giác ngột ngạt này, cô không thể chịu đựng thêm được nữa.
Mộ Dạ Bạch một tay vuốt nhẹ má cô, tim anh tỏa ra một sức nóng mãnh liệt khiến mặt cô đỏ ứng lên như hoa anh đào nở ngày xuân.
Từ đầu đến cuối anh không hề nói nửa lời, chỉ nhìn cô, ánh mắt đắm đuối.
Điều này khiến cô không thể đoán biết được rằng liệu anh có tin lời cô nói hay không, cô cố gắng thoát ra khỏi môi anh và nói thêm :"Vừa rồi chỉ là việc ngoài ý muốn, anh hãy tin em...."
"....Anh biết rồi" Giọng nói trầm ấm vang lên.
Cô ngạc nhiên nhìn anh.
Biết rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Ly Hôn Đi!
RomanceHai năm trước, cô gả vào nhà họ Cảnh dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, một bước lên trời làm phượng hoàng. Nhưng không ai ngờ rằng hai năm sau, người phụ nữ đã có chồng là cô, vẫn còn trong trắng... Hôm đó cô bị mẹ chồng và em gái chồng hã...