CHƯƠNG 099: KHIẾN NGƯỜI TA MUỐN PHẠM TỘI

22.2K 459 38
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đêm đó.

Cố Thiên Tầm nằm trên chiếc giường lớn của Mộ Dạ Bạch. Ánh trăng mờ ảo, đột nhiên cô không còn cảm thấy nó lạnh lẽo nữa mà ngược lại lãng mạn như được phủ một lớp vải voan mỏng.

Mỗi ngày khách sạn đều thay ga giường giặt sạch bong, trên đó thoáng mùi thơm của chanh, ngửi thấy vô cùng dễ chịu. Cô mặc áo sơ mi trắng của Mộ Dạ Bạch, ôm chăn co người nằm trên giường, rất lâu sau vẫn không ngủ được.

Đợi đến đêm khuya, cô ôm lót lông của giường đi ra khỏi phòng ngủ. anh vẫn ngủ trên sofa, ghế của sofa không nhỏ, là loại bọc da thật rất rộng rãi, nhưng tay chân anh dài nên nằm trên đó có phần hơi chật. Cố Thiên Tầm cúi đầu nhìn gương mặt tuấn tú đó, trong lòng bỗng có cảm giác dịu dàng khó tả.

Cô trải chăn ra, nhẹ nhàng đắp lên người anh. Mỗi cử động đều rất khẽ, sợ làm anh tỉnh giấc. Anh vẫn ngủ say, chỉ hơi động đậy người, kéo chăn lên ngủ tiếp.

................

Hôm sau.

Cố Thiên Tầm dậy từ rất sớm, cô chải đầu trước rồi đun một ấm nước, sau đó mới đi vào nhà vệ sinh.

Áo sơ mi của anh vừa rộng vừa dài, khoác lên người trông cô càng nhỉ bé. Trên áo còn lưu lại mùi hương của anh, giống như anh đang cô vậy, khiến cô cảm thấy ấm áp, nhẹ nhàng.

Cố Thiên Tầm đứng trước gương nhìn ngắm mình, trong lòng có cảm giác kỳ lạ không nói nên lời được. Cô cuối cùng vẫn mang trong mình sự mơ mộng của thiếu nữ, ngày trước lúc xem phim "Thợ săn thành phố", cảnh Na Na mặc áo sơ mi của Yoon Sung đã khắc sâu vào trí nhớ của cô.

Cô cảm thấy đó mới là tình yêu, một tình yêu lãng mạn.

Hiện tại cô cũng đã được như ý nguyện, mặc trên người chiếc áo sơ mi của một người đàn ông, chỉ có điều... người đàn ông mà cô từng nghĩ là nhân vật chính, không ngờ giờ đã đổi thành Mộ Dạ Bạch...

Cô cười, cảm giác này cũng không tệ. Haha...

Cô cầm lên chiếc bàn chải đánh răng dùng một lần của khách sạn, bóp kem đánh răng lên trên.

"Vừa sáng ra ngủ dậy, em cười gì thế?"

Giọng nói đột nhiên cất lên khiến cô giật mình, quay lại nhìn liền thấy Mộ Dạ Bạch mặc áo ngủ đứng tựa vào cửa.

Tổng Tài, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ