(Song Diệp) Bá Đạo Tổng Tài Cùng Hắn Va Mặt Tình Nhân

1.2K 32 0
                                    

 [ song diệp ] bá đạo tổng giám đốc cùng hắn va mặt tình nhân

Tác giả: Trà mi

Văn án

Diệp Tu xác định hắn xuyên.

Cái này xuyên qua xuyên qua đến có chút không hiểu ra sao.

Không có bất kỳ tai nạn xe cộ, không có bất kỳ nguyên do, chính là hắn một cước bước ra Gia Thế cửa lớn, hắn liền phát hiện hắn xuyên.

Đây là một mùa đông buổi tối, hắn vừa bị đội hữu chê cười, đồng thời kí xuống xuất ngũ kí tên, sau đó một cước bước ra Gia Thế cửa lớn, liền phát hiện mình xuyên.

Hắn quay đầu lại, phía sau vẫn cứ là Gia Thế cửa lớn, vừa nãy mở hội này gian phòng vẫn cứ ở đèn sáng; thế nhưng đường cái đối diện, cũng không phải hắn quen thuộc dáng vẻ. Đối diện cách đó không xa nguyên lai có gia quán Internet, hiện tại không gặp , phía trước giao lộ có thêm tòa lầu cao, trên lầu cao còn có cái màn ảnh lớn TV, trên TV là một tấm hắn không thể quen thuộc hơn được mặt.

Có thể không dài phải cùng hắn mình như thế à?

Màn ảnh lớn bên trong âm thanh lục tục truyền tới:

Tiếp nhận gia tộc xí nghiệp, cũng đồng thời nắm giữ nhiều gia công ty giải trí thiên ngu tập đoàn tổng giám đốc Diệp Thu, năm nay bị bầu thành "Muốn gả nhất tiên sinh" người thứ nhất, mà Diệp tiên sinh ngày hôm nay cũng đem đi tới mình đầu tư H thị vệ coi TV tiết mục giải trí hiện trường, chúc mừng tiết mục bá ra một năm tròn, cũng sẽ đích thân vì là ngày hôm nay thành công thiêm tay nam nữ khách quý, đưa lên lãng mạn Châu Âu song người du cùng ba Vạn Nguyên tiền biếu.

Diệp Tu rất xác định, nhà mình gia không dậy nổi để Diệp Thu như thế cái cách giải quyết.

Nhưng mà lúc này, có đường người nhận ra hắn gương mặt đó, có người ngẩng đầu nhìn màn ảnh lớn lại nhìn một chút hắn, hô to:

"Trời ạ! Diệp Thu, Diệp Thu, Diệp Thu!"

Đệt!

Cần văn bên trong thiếu đi nội dung thỉnh mình 484934017 Riga vào đi hạ, thế nhưng trong đám cấm đồng nhân đề tài

Mặt khác phiên ngoại chỉ có trong sổ có, cần vở mời tới nhạc tử tìm địa chỉ, nhạc tử tử bác: Chú cái tiểu hào chuyên nghiệp tô

Cuối cùng ta đã lui đồng nhân quyển, đại gia sau đó nếu như hắn nơi tương phùng, vẫn là hảo chạm hữu ~

Nội dung nhãn mác:

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu Diệp Thu ┃ vai phụ: Tô Mộc Thu Tô Mộc Tranh Hoàng Thiếu Thiên đẳng ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ

☆, xảy ra chuyện gì

Diệp Tu xác định hắn xuyên.

Cái này xuyên qua xuyên qua đến có chút không hiểu ra sao.

Không có bất kỳ tai nạn xe cộ, không có bất kỳ nguyên do, chính là hắn một cước bước ra Gia Thế cửa lớn, hắn liền phát hiện hắn xuyên.

Đây là một mùa đông buổi tối, hắn vừa bị đội hữu chê cười, đồng thời kí xuống xuất ngũ kí tên, sau đó một cước bước ra Gia Thế cửa lớn, liền phát hiện mình xuyên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ