" hoa nở mãn lâu "
01
Đầu mùa xuân vũ tinh tế kéo dài liên tiếp rơi xuống chừng mấy ngày, Vương Kiệt Hi ngồi ở bên cửa sổ uống trà nóng tiếc hận bị vũ đánh rơi một chỗ hoa mai. Một cơn gió lạnh thổi qua, chấn động tới một thân nổi da gà. Vương Kiệt Hi để chén trà trong tay xuống đem này bị gió thổi kẽo kẹt hưởng song đóng bán phiến, sau đó xoay người đi tới ngăn tủ trước nhảy ra một giường chăn mỏng nhẹ nhàng cho trên giường ngủ say người che lên.
Người kia da Bạch Thắng tuyết đáng tiếc trên mặt không có chút hồng hào. Lâu dài mê man để hắn gầy gò không thể tả, xương gò má vi lồi, đôi môi khô ráo, hảo không thê thảm. Vương Kiệt Hi đi ngã chén Bạch Thủy, dùng sạch sẽ khăn dính đem hắn này rạn nứt môi một chút nhuận thấp. Cho ăn xong thủy sau, Vương Kiệt Hi nhẹ nhàng nhấc lên bị giác đem này quá đáng cốt cảm tay để nằm ngang, ba chỉ hơi cong nhẹ nhàng một đáp, yếu ớt nhảy lên từ đầu ngón tay truyền đến. Một lát, Vương Kiệt Hi đem người kia tay lạnh như băng một lần nữa bỏ vào ấm áp ổ chăn cũng nhẹ nhàng dịch hảo bị giác.
Có người gõ môn.
"Đi vào." Vương Kiệt Hi đi dạo đến trước bàn sau khi ngồi xuống mở miệng nói.
Người đến sau lưng Vương Kiệt Hi đứng lại khom lưng hành lễ: "Trang chủ, Hứa tổng quản trở về . Này Tuyết Liên đặt ở lưu ly trong hộp tốt lành bảo tồn lắm, Trang chủ dự định dùng như thế nào?"
Vương Kiệt Hi trầm tư một lát sau bày giấy mài mực, chỉ chốc lát sau đưa cho trương tờ khai trở lại: "Dựa theo cái này phương thuốc một lần nữa rán đi."
"Là."
Người đến tiếp nhận phương thuốc hành lễ thối lui.
Vũ đánh mái hiên âm thanh có chút dễ nghe, Vương Kiệt Hi ở bên cửa sổ nghe tiếng mưa rơi đứng lặng hồi lâu, sau đó lại quay lại trước bàn rải ra chỉ, điều sắc, đề bút hạ xuống, tinh tế phác hoạ, hắn vẽ một mảnh Hoa Mai Lâm, vẽ một một bộ bạch y người cõng lấy thân dưới tàng cây thổi sáo, hắn còn vẽ một một bộ Thanh Y người ở cách đó không xa ngồi trên mặt đất hai tay đánh đàn.
Đây là hắn ngóng trông cảnh tượng.
Người trên giường phát sinh nhẹ nhàng hanh thanh, Vương Kiệt Hi lập tức lược hạ bút bước nhanh đi tới bên giường bám thân quan sát. Người kia khẽ nhíu mày, nhẹ nhàng hanh thanh phảng phất móng vuốt bình thường ở Vương Kiệt Hi trong đầu không nhẹ không nặng gãi. Một lát sau hắn lại quy vì là yên tĩnh, thẳng tắp nằm trên giường không có sức sống.
Kỳ thực hắn bây giờ như vậy đã là tốt hơn hơn nửa, lần đầu gặp gỡ thì hắn máu me khắp người ngã vào Vi Thảo sơn trang cửa dọa sợ hắn bên trong trang bọn hạ nhân. Vương Kiệt Hi đem hắn ôm trở về đến tất cả mạch nhất thời chấn động đến mức nửa câu nói đều không nói ra được. Một thân ngoại thương nội thương, còn trung kỳ quái độc cùng không biết tên cổ, Vương Kiệt Hi lật tung rồi kho tàng quý giá thảo dược mới đem người từ Quỷ Môn quan cho kéo trở lại.
Vì thế, Phương Sĩ Khiêm không số ít lạc hắn cái này hất tay chưởng quỹ.
"Trung Thảo Đường hơn một nửa cái kho tàng đều bị ngươi đào hết rồi!"