(Diệp Hoàng) Giải Hồng Trần

234 2 0
                                    

[ diệp hoàng ] Giải Hồng Trần

by đường dài

Không thời gian viết chương mới đoạn ngắn tử đến một phát www

-------------------

Hoàng Thiếu Thiên dựa vào mép thuyền, lúc này Diệp Tu chính một người ngồi ở mũi thuyền.

Hắn nhìn đối phương sau lưng này thanh tán, đột nhiên hỏi, "Diệp Tu, nếu ngày ấy kiếm của ngươi vẫn còn, ngươi còn có thể thua à."

Người kia không quay đầu lại , đạo, "Như này một ngày kiếm của ta vẫn còn, ta vẫn là thất bại." Trọng yếu cũng không phải Khước Tà ở tay hay không, Diệp Tu không có đem lời này nói ra khỏi miệng, hắn quay người lại thấy Hoàng Thiếu Thiên một bộ không rõ dáng vẻ, nói rằng, "Chỉ là bởi vì ta nghĩ thua, ta mới thất bại."

—— hơn nữa này một ngày, hắn nhất định phải thua.

[ diệp hoàng ] Giải Hồng Trần -01

Số lượng từ: 4734

@ diệp vũ sinh phồn _ diệp hoàng hoạt động xí hoa

Ngạnh xuất xứ: 82. Diệp hoàng giang hồ văn XD người thiết cái gì tùy ý, chỉ là muốn xem Diệp Tu vừa bắt đầu là lợi dụng Hoàng thiếu, nhưng đang lợi dụng trên đường trái lại trước tiên yêu máu chó tình tiết (ô mặt

* tư thiết khá nhiều, OOC chú ý

* Cổ Phong không tưởng.

[ diệp hoàng ] Giải Hồng Trần

0.

Thiên nhai phần cuối là bão cát, hồng trần cố sự gọi lo lắng.

Khoái mã ở trong chốn giang hồ chém giết, đơn giản là tên cùng lợi không bỏ xuống được.

Trong lòng có giang sơn người há có thể khoái ý tiêu sái. —— " Hồng Trần khách sạn "

1.

Hoàng Thiếu Thiên kéo căng mình áo choàng, ghìm ngựa từ hành. hắn đối với Tây Bắc này bão cát thiên thực sự là không thích, đầy trời khắp nơi màu vàng đất để hắn giác đến mình thị giác đều sắp muốn mất cảm giác . Lạnh lẽo gió thổi lên hắn áo choàng, hắn đem đầu của mình dùng một khối bao bố , chỉ còn dư lại con mắt còn lộ ở bên ngoài, vẫn như cũ cảm thấy khó chịu.

Mấy tháng qua hắn tìm khắp quan ngoại, vẫn không có liên lạc qua Lam Khê Các đồng bạn, toán thời tiết, phía nam hiện tại đã là mùa xuân , mà này Tây Bắc nhưng vẫn là bão cát đầy trời, hàn ý tận xương.

Hắn ra Dương Quan thời điểm chính rơi xuống tuyết, hắn sinh ở phía nam, vốn là đối phương bắc khí hậu không lắm thích ứng, lại gặp gỡ Dương Quan ngày đông bên trong một trận tuyết lớn, trêu đến hắn suýt chút nữa trực tiếp từ bỏ xuất quan đi vòng vèo.

Hắn ảo tưởng quá mình chưa từng từng tới Dương Quan sẽ là một bộ thế nào cảnh tượng, lão thành, sa mạc, cây khô, tình cờ vài tiếng sáo Khương địch cùng bão cát hỗn tạp cùng nhau, đem thiên địa xâu xé. Chưa tới nơi đây thời điểm còn cảm thấy mới mẻ, muốn tìm tòi hư thực, đẳng chân chính đến Dương Quan, rồi lại phát hiện nơi này căn bản là không phải trong lòng hắn cái gì tốt nơi đi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ