(all Diệp) Ngươi Thơm Quá A

2.6K 39 10
                                    


[all diệp ] ngươi thơm quá a 01

by Katsu

ABO hướng về, đối tin tức tố độn cảm, nhưng mặc kệ là tin tức của chính mình tố vẫn là thân thể đều so với omega liêu người beta diệp giả thiết.

ooc có, tư thiết có.

Mặc dù là bởi vì nghĩ thông xe mới mở ra cái này hố mới, nhưng vì mở càng nhiều xe vẫn là nội dung vở kịch chiếm được nhiều một chút nhi, hơn nữa chúng ta không thể chỉ xem xe, dù sao con người của ta không đứng đắn thời điểm tương đối nhiều.

Được rồi ta chính là muốn nói cho các ngươi có chút chậm nhiệt, lại như chương này ta chỉ là ở thông báo một chút Diệp Thu cảm tình thuận tiện làm cái đầu.

[ chính văn ]

Mới cùng đầu hạ, ở thành phố "B" đã bắt đầu nhiệt đến phảng phất một ít phương bắc thành thị tiết trời đầu hạ. Từ cao lầu hướng phía dưới phóng tầm mắt nhìn phố lớn ngõ nhỏ đâu đâu cũng có người, ngoại trừ cảm thán thành phố "B" phồn hoa, càng nhiều chính là lái đi không được nhiệt ý.

"H thị khí hậu liền tốt lắm rồi."

Diệp Tu cảm thán , đóng lại song than về ở rộng lớn thư thích ghế sa lon bằng da thật.

"Có điều rảnh rỗi điều ở đâu đều giống nhau."

Ở 22C° điều hòa hạ sô pha mặt ngoài như nước biển giống như mát mẻ, da thịt chạm đến, Diệp Tu cảm giác cả người đều viên mãn , không khỏi phát sinh một tiếng thoải mái than thở, khinh đóng thượng mí mắt. Cứ việc Diệp Thu kéo lên hắn bên kia rèm cửa sổ, nhưng dù sao đây là văn phòng, này một tầng không tệ không dày mành cũng chỉ có thể để chói mắt sau giờ ngọ ánh mặt trời trở nên nhu hòa, đối với Diệp Tu loại này khá là quen thuộc tối tăm hoàn cảnh người tới nói vẫn là quá mức sáng sủa , theo tay cầm lên trên bàn một quyển tạp chí che ở trên mặt sau, Diệp Tu thoả mãn , thanh tĩnh lại chuẩn bị vừa cảm giác ngủ thẳng Diệp Thu tan tầm.

"Này, đừng nắm tạp chí cái mặt, đợi lát nữa hô hấp liền không trôi chảy ." Diệp Thu ngẩng đầu nhìn đến Diệp Tu mờ ám, trong lời nói không khỏi hàm mấy phần ý cười, "Còn tưởng rằng không có du hí ngươi này một buổi chiều đều sẽ sinh không thể luyến, vào lúc này xem ngươi đúng là rất thỏa mãn."

"Sách, nhân sinh khó tránh khỏi muốn gặp phải không du hí thời điểm." Diệp Tu âm thanh tha đến lười biếng, "Hơn nữa ta nhiều dễ nuôi."

Diệp Thu có chút ghét bỏ cái này không dám ở Lão đầu tử trước mắt quang minh chính đại đắc sắt chơi game vì lẽ đó theo hắn đến công ty nghỉ phép người, cũng không để ý gì tới hắn, cúi đầu tiếp tục xem lướt qua trong tay văn án.

Đại khái quá khoảng một phút, Diệp Thu nhận mệnh mà lấy tay trung viết ký tên vỗ vào trên mặt bàn, đứng dậy đi tới hất đi che lại Diệp Tu cả khuôn mặt tạp chí.

"Ngươi làm gì thế?" Diệp Tu bất mãn lên tiếng, lông mày cau lại không có mở mắt.

"Nói cho ngươi như vậy che kín hô hấp hội không trôi chảy, về về giảng không nghe."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ