(Hàn Diệp) Bất Cải

605 8 2
                                    

[ Hàn Diệp ] không thay đổi

by Poria

01

Đệ nhất mùa giải, Diệp Tu mang theo một đám ở võng du bên trong ý hợp tâm đầu mà nhận thức đội viên tạo thành một do quán Internet ông chủ tài trợ đội ngũ từ liên tái trung một đường giết ra đến, vòng bán kết đánh bại Hàn Văn Thanh làm đội trưởng Phách Đồ đội, sau đó ở trận chung kết đại bại Hoàng Phong. Khi đó Gia Thế ông chủ ở đây hạ cùng Diệp Tu vỗ tay chúc mừng, khi đó cái kia từ quán Internet bên trong đi ra đội ngũ tất cả mọi người mục tiêu đều là giống nhau, thắng lợi.

Thứ mười mùa giải, Diệp Tu lại mang theo một từ quán Internet bên trong đi ra đến từ không giống địa phương người từ liên tái bên trong lại một lần giết ra đến, vòng bán kết đánh bại cái kia đội ngũ vẫn như cũ là Phách Đồ, đội trưởng vẫn như cũ gọi Hàn Văn Thanh. Mà trận chung kết cái kia đội ngũ tên, gọi Luân Hồi.

Đệ nhất mùa giải đến thứ mười mùa giải mười năm Luân Hồi. Mà mười năm này, tương tự dấu chân sau khi Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh hai người này tên bị sâu sắc quấn quít lấy nhau.

Thứ bảy mùa giải hạ hiết kỳ, Hàn Văn Thanh ở phòng huấn luyện nghiêm túc nhìn trước mùa giải quý sau tái cái khác buổi diễn video. Bởi vì Gia Thế ở quý sau tái vòng thứ nhất liền bị Vi Thảo đào thải, vì lẽ đó này mấy cuộc tranh tài video Hàn Văn Thanh mãi cho đến quý sau tái kết thúc mới có thời gian xem. Hàn Văn Thanh nhìn quân lính tan rã Gia Thế không khỏi trứu quấn rồi lông mày, mà hoàn thành huấn luyện thường ngày Trương Tân Kiệt đi tới phía sau hắn.

Coi như Vi Thảo là quán quân đội, Gia Thế cũng không đến nỗi như vậy quân lính tan rã. Tình cảnh tan rã đến đã để người không thể phán đoán cái đội ngũ này trạng thái tình huống. Hàn Văn Thanh hỏi Trương Tân Kiệt, "Ngươi thấy thế nào Gia Thế?" "Nếu như vẫn là như vậy này triệt để không đáng lo lắng ." Trương Tân Kiệt rơi xuống bình tĩnh phán đoán.

Tái trường trung Mộc Vũ Tranh Phong thương pháo đi theo Nhất Diệp Chi Thu chiến mâu, dù cho cục bộ tình cờ có chút ưu thế ở những bộ phận khác lập tức liền muốn triệt để thua trở lại.

"Tại sao?" Hàn Văn Thanh hỏi.

"Lòng người đã tản đi." Trương Tân Kiệt trong thanh âm cũng không có quá nhiều nhiệt độ.

Phách Đồ đội phó, bình tĩnh vững vàng. Cũng không phải cái đội ngũ này đặc sắc, thế nhưng là có thể vừa vặn trung hoà đi cái đội ngũ này quá mức nhiệt huyết bộ phận, để với cái đội ngũ này thu được đầy đủ cân bằng.

Hàn Văn Thanh đóng video, mở ra huấn luyện phần mềm tiến hành tổng hợp huấn luyện. Ở Đại Mạc Cô Yên miễn cưỡng rơi vào một khối phù bản sau đó lại rất hiểm địa lạc tại hạ một người điểm dừng chân, ngàn cân treo sợi tóc thuận hạ tới một người huấn luyện, trên màn ảnh tàn khốc số liệu lạnh lẽo thoáng hiện ở trên màn ảnh.

Trương Tân Kiệt không hề rời đi, hắn vẫn nhìn Hàn Văn Thanh thành tích. Hàn Văn Thanh chưa từng có hướng về Trương Tân Kiệt lảng tránh quá sự thực này, để Trương Tân Kiệt biết tình trạng của hắn cũng có thể làm cho đội ngũ thu được càng tốt hơn cân bằng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ