(Diệp Hoàng) Diệt Điểm

166 1 0
                                    


[ diệp hoàng ] diệt điểm (linh)

by ble Seitas

* trường thiên mở khanh, không tưởng giả thiết

* trước phát quá, kiểm tra thời điểm phát hiện rất nhiều không nghiêm cẩn địa phương, cải không ít

————————————————————————————

Ta ở trên đường bỏ ra ba cái ngày đêm, cuối cùng, đến toà kia ở vào Tây Ban Nha cực bắc ai khố Lais tháp hải đăng.

Đi thời điểm khí trời rất tệ, Thần Vụ sâu sắc nhợt nhạt lung mấy tầng, trong không khí tất cả đều là nước biển muối vị. Ta đi trên đường, nheo lại mắt, cũng chỉ có thể nhìn thấy trước mặt không tới hai mươi mét đường nhỏ, cùng với xa xa tháp hải đăng yên tự đường viền. Một đường đi xuống, y phục của ta cùng ba lô đều thẩm thấu bệnh thấp. Ta vọt vào tháp hải đăng, bỏ rơi bao, móc ra cứng nhắc, điều ra bên trong tồn tốt trận pháp đồ, lấy ra tất liêu, ngồi xổm xuống liền mở họa. Vẽ một nửa, liền nghe đến một người ở sau lưng nở nụ cười, ngữ khí khinh thường nói: "Người tuổi trẻ bây giờ, trận pháp đều không ký ?"

Ta sợ hết hồn, quay đầu lại, nhìn thấy một sáu mươi, bảy mươi tuổi Lão đầu tử đứng bóng tối chỗ, người Trung Quốc tướng mạo, trong miệng ngậm thuốc lá, cũng không biết đó là làm sao ở cái này độ ẩm hạ nhen lửa. Này trên thân thể người một luồng... Ngạch, nói như thế nào đây, chính là loại kia quanh năm suốt tháng làm chuyện xấu lưu manh khí.

"Ngài là?" Ta hỏi, nghĩ thầm này tháp hải đăng bên trong tại sao có thể có người? Nghe nói này sớm thực hiện toàn tự động hóa quản lý , hơn nửa tháng mới sẽ đến cá nhân kiểm tra một chút.

"Ngươi biết ngươi làm ra cái gì sống sao?" Ông lão này hỏi.

"A?" Ta lại sửng sốt một chút, thuận miệng trả lời nói, "Điểm Nhiên Đăng tháp chi hỏa a."

Đây là mỗi cái phép thuật trường học truyền thống, cũng là mỗi cái Ma Pháp sư tốt nghiệp trước tất làm đầu đề. Trường học hội cho ngươi chỉ định một toà tháp hải đăng, học sinh nhất định phải ở chỉ định đã đến giờ đạt nơi đó, cũng ở đỉnh tháp phóng ra vĩnh hằng chi hỏa phép thuật. Đến mấy chục năm, mỗi giới học sinh tốt nghiệp đều ở khắp thế giới chạy loạn, số may, tháp hải đăng thì ở cách vách tỉnh, đáp cái xe lửa liền đến; vận may không tốt, tỷ như ta, không thể không chạy hơn một nửa cái Địa Cầu. Khỏe cười là, chúng ta lớn như vậy phí trắc trở, nhưng chưa từng có người nào nói cho chúng ta như thế làm ý nghĩa. Tuy nói vĩnh hằng chi hỏa là cái rất thử thách người làm phép trình độ phép thuật, nhưng tốt nghiệp phiếu điểm thượng cũng không cái này, khiến người ta không làm rõ được nhiệm vụ này mục đích.

"Không biết?" Ông lão nói, "Chạy thật xa điểm cái hỏa, cùng thành tích không liên quan, này hỏa thiêu lên cũng vô dụng, còn không bằng ở trong phòng ngủ đánh mấy cái bài. ngươi có phải là cảm thấy việc này quả thực không hiểu ra sao?"

Ta gật gật đầu, còn chưa kịp theo tiếng, đột nhiên nghe được ông lão cười gằn một tiếng.

"Cho ta ngồi lại đây."Hắn chỉ chỉ trước mặt ghế gỗ nhỏ, bởi vì khí hậu vấn đề, cái ghế này đều hủ đến biến thành màu đen . Ta có chút không vui, hắn nhưng hướng ta thổi râu mép trừng mắt, "Mau nhanh, có muốn hay không tốt nghiệp ?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ