[ALL diệp ] "Dragon "
by chạy như bay não động
Dùng ăn nói rõ:
Không tưởng. Tất cả mọi người đều là long.
Giả thiết bộ phận lấy tự " tuần long cao thủ " cùng nhật mạn " phép thuật long thuật sĩ ", " long thuật sĩ Vật Ngữ ".
Bối cảnh cùng giả thiết tất cả đều là nói bậy đừng tra cứu.
Thời gian điểm cùng tuổi tác cùng nguyên không giống.
Thời gian điểm cùng tuổi tác cùng nguyên không giống.
Thời gian điểm cùng tuổi tác cùng nguyên không giống.
Việc trọng yếu nói ba lần.
Chỉ là tư tâm muốn viết đại gia đều yêu thích Lão Diệp mà thôi. . .
Mộc Tranh là muội muội.
>>00. Tự
Trần Quả từ trên lầu đi xuống thì, Đường Nhu đang cùng bánh bao làm Thần gian huấn luyện, tùy ý buông thả viên gạch cùng uy thế hừng hực chiến mâu quấn quýt lấy nhau, mà binh đoàn của nàng trưởng chính ngồi phịch ở trên ghế phiên báo chí, Hưng Hân binh đoàn chế phục áo khoác vò đến như rách rách rưới rưới dưa muối diệp, bên trên còn có sẫm màu huyết ô, nam nhân không có để ý những này, hình dạng duyên dáng ngón tay lật lên tin vắn, tình cờ mở mắt ra cắn yên hàm hồ chỉ điểm vài câu.
"Diệp Tu ngươi lại không thay quần áo!"
Câu nói này Trần Quả đã không nhớ rõ rít gào bao nhiêu lần.
"Ta mới vừa về a bà chủ, làm cho người ta hoãn khẩu khí được không?"
Diệp Tu ngồi phịch ở trên ghế không nhúc nhích, rủ xuống mí mắt thật giống liền mở mắt đều cảm thấy lao lực.
Trước đây không lâu người đàn ông này rơi xuống nàng cửa tửu quán, bị chân thực nhiệt tình bà chủ lượm trở về.
Khi đó Trần Quả có điều là cái quán rượu ông chủ, còn đang vì thần tượng xuất ngũ thổn thức thương cảm, căn bản không biết nàng kiếm về người này sẽ cho nàng mang đến thế nào kinh hỉ.
Thành lập một con binh đoàn gia nhập liên minh.
Nói không chắc không phải kinh hỉ, vốn là kinh ngạc đến ngây người .
Long tộc vẫn an nhàn sinh sống ở trên mảnh đại lục này, mãi đến tận ngàn năm trước 'Tai nạn nhật' .
Mê Vụ Sâm Lâm biên giới đột nhiên bạo phát địa chấn, đại địa bị cắt một cái dài đến mấy ngàn km kẽ nứt, vô số ác ma từ vực sâu trung tuôn ra, không hề phòng bị Long tộc bị đánh trở tay không kịp.
Đại tai nạn dẫn đến Long tộc số lượng giảm mạnh, trứng rồng đối với vực sâu ác ma lại có vượt quá tưởng tượng sức hấp dẫn, còn lại Long tộc không thể không lấy binh đoàn hình thức tập kết, luân phiên ác chiến sau rốt cục đem ác ma bức về vực sâu.
Giỏi về pháp thuật Lam Long những thuật sĩ bện kết giới, phong tỏa ngăn cản kẽ nứt cùng hơn nửa Mê Vụ Sâm Lâm, chỉ là kết giới sẽ ở trăng non nhật bị suy yếu, binh đoàn tổng thể liên minh, cộng đồng bảo vệ kết giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ