[ Hàn Diệp ] ngươi thực sự là mười tám tuổi?
by hào lạc
(1)
Hơi hơi có All diệp giả thiết chỉ là thỏa mãn mình muốn viết toàn viên đem Lão Diệp sủng trời cao tư tâm Hàn Diệp mới là ta tình yêu chân thành / tư thiết như núi /ooc chú ý / chỉ có thể bán manh sẽ không đôn thịt / tràn đầy tào điểm không biết từ nơi nào bắt đầu thổ lên / hành văn như học sinh tiểu học thận vào
Hàn Văn Thanh trừng mắt điện thoại di động của chính mình màn hình nhìn vài mắt, hắn luôn mãi thật sự nhận nhà hắn đội phó cho hắn phát tới tấm hình kia, mãi đến tận trốn ở bên cạnh run lẩy bẩy một tiểu đội viên cũng hoài nghi điện thoại di động có phải là cho đội trưởng nhìn chăm chú xuyên thì, hắn rốt cục đưa điện thoại di động sủy trở về trong túi, nặng nề thở ra một hơi.
Điện thoại di động: Ta đặc sao yêu cầu đổi chủ người.
Tiểu đội viên vẫn không có biết rõ chính mình đội trưởng đây là nhìn cái gì mà một mặt ăn tường (không ngươi) vẻ mặt, liền nhìn thấy đội trưởng hấp tấp từ bên cạnh đi qua, trực tiếp chạy đi quản lí văn phòng đi.
Ai nha nha, vừa nãy vẻ mặt quả thực không phải đem bóp tiền nộp lên là có thể giải quyết vấn đề nha, quả thực là muốn gửi chiết hoặc là gánh AK47 mang màu da tất chân thao "Tất cả chớ động ngã xuống" ngôn ngữ cướp đoạt ngân hàng tiết tấu a.
Hàn Văn Thanh mang theo hành lý đi lúc ra khỏi phi trường, vẫn là nhịn không được lấy điện thoại di động ra lại liếc mắt nhìn, không quá vài giây liền nhìn thấy Trương Tân Kiệt đem điện thoại đánh vào.
"Tân Kiệt, ta đến ."
"Đội trưởng, nếu ngươi đến , vậy hãy tới đây đi."
Trương Tân Kiệt một bên gọi điện thoại một bên quay đầu lại liếc mắt nhìn ngồi xổm ở máy vi tính trước mặt ngậm thuốc lá Diệp Tu, cùng với chu vi một đám ăn qua quần chúng, còn không quên nhắc nhở đại gia nhìn chằm chằm đừng làm cho Diệp Tu điểm yên.
Cái gì? ngươi nói Diệp Tu chu vi đều là một đám si hán? Trinh tiết khó giữ được?
Ha ha, vậy ngươi cũng thật là quá ngây thơ .
Đội tuyển Quốc Gia toàn viên: Không bối, cái này oa chúng ta không bối, lăn.
Thật chữ Chân chính khang viên.
Có điều, nếu như ngươi sáng sớm lên ăn sáng xong ở phòng huấn luyện luyện tay nghề một chút chờ vị kia mặt T dẫn đầu lại đây, kết quả vừa nghiêng đầu nhìn thấy một mười bảy mười tám tuổi thiếu niên đi vào , còn dùng chưa tỉnh ngủ có chút mơ hồ tiếng nói nói một tiếng chào buổi sáng, ngươi đặc sao bình tĩnh một cho ta nhìn một chút a! Chuyện này làm sao bình tĩnh a!
Đối không sai, nói chính là trước màn ảnh các ngươi! Đổi các ngươi sớm nhào tới đi!
Sau đó, các ngươi phản ứng đại khái hội như đón lấy này hai con như thế.
Hoàng Thiếu Thiên cùng Trương Giai Nhạc tại chỗ liền lên đi bắt được chiến ngũ tra Diệp Tu, đem mặt của hắn một đi phía trái một hướng về hữu xả ra.