(all Diệp) Ashes Of Time

2.5K 56 12
                                    


[all diệp ] Ashes of time [1 ]

by tô tiểu li sao sao đát

Hầu như tất cả mọi người đều biết, Diệp Thần không uống rượu.

Một nhóm người biết, Diệp Tu cái này ở Vinh Quang võng du cùng trên sàn thi đấu khiến người ta nghiến răng nghiến lợi yêu hận chồng chất Đại Ma Vương, ở uống rượu chuyện này quả thực chiến ngũ tra, ở Hưng Hân khiêu chiến tái đoạt quan ngày ấy, bị tiểu mê đệ Nguyệt Trung Miên cạn một chén phiên —— còn để Tiểu Nguyệt Nguyệt suýt chút nữa bởi vì độc giết Diệp Thần tội danh bị nhấn chìm ở chiến tranh nhân dân bên trong đại dương.

Càng nhiều người nhận thức trung, Diệp Thần không uống rượu, là bởi vì uống nhiều rồi tửu tay hội không ổn định.

Từ làm tức quen thuộc cẩn thận tỉ mỉ giây phút không kém liên minh đệ nhất ngực to Trương Tân Kiệt đại đại, đến nếp sống lôi thôi đến làm người giận sôi Đại Ma Vương Diệp Tu, thậm chí từ lâu nhân thương xuất ngũ, kết thúc nghề nghiệp cuộc đời ngày xưa đệ nhất Cuồng Kiếm Tôn Triết Bình. Những này đem hết thảy giấc mơ cùng thanh xuân đều trút xuống ở phía trên chiến trường này người, vì Vinh Quang, vì quán quân, đều ở thủ vững này một cấm kỵ.

Thế nhưng ngoại trừ Dụ Văn Châu cùng Tô Mộc Tranh, không có ai biết ngày xưa Đấu Thần, hôm nay Hưng Hân đội trưởng, nghề nghiệp liên minh sách giáo khoa, Diệp Tu đại đại, mặc dù đối với với mì cải bẹ ruột hun khói loại này đồ bỏ đi thực phẩm ai đến cũng không cự tuyệt, nhưng ở ẩm phẩm thượng khá là quy mao —— hắn xưa nay không uống bất kỳ kích thích tính đồ uống, tỷ như cà phê cùng nùng trà.

Rất nhiều lúc, cái này rời nhà trốn đi cậu ấm đều biểu hiện dị thường da dày thịt béo, thế nhưng ở nào đó chút thời gian, vẫn sẽ có chút chi tiết nhỏ dò xét đến hắn thuở nhỏ quen sống trong nhung lụa thiếu gia tính nết.

Tỷ như vị này gia ngoan cố tính hạ đường huyết, cùng với tùy theo mà đến cà phê nhân không kiên nhẫn thụ.

Ngọc Tuyền Sơn thượng lão hàng xóm đều biết, Lão Diệp gia đối này sinh đôi anh em hai cái, quả thực bất công không một bên , lão đại từ nhỏ phủng trong tay sợ suất hàm trong miệng sợ hóa, khái một hồi chạm thử đều có Diệp lão Tướng quân tim gan thịt vò, Lão Yêu nhi bốn tuổi Taekwondo tám tuổi luyện tán đả, mười ba mười bốn tuổi liền đứt đoạn mất lương thảo ném vào bộ đội đặc chủng trại huấn luyện theo thí huấn.

Vì lẽ đó mười lăm tuổi năm ấy Diệp Tu rời nhà trốn đi lăng là không ai tin ­—— muốn trốn đi cũng nên là cái kia từ nhỏ bối oa tiểu baby a, Diệp Tu? Này không vô nghĩa sao.

Cũng không trách Diệp gia bất công.

Diệp lão phụ thân của Tướng quân là khai quốc công thần cấp nhân vật huyền thoại, từ nhỏ chinh chiến tứ phương, cuối cùng bên người liền còn lại Diệp lão Tướng quân như thế một con trai độc nhất. Từ nhỏ gian thời cuộc rung chuyển, lão Tướng quân hết thảy tinh lực đều ở quân chính thượng, cũng là đạt được Diệp Trăn như thế một đứa con trai, còn theo hắn mình là một công tác cuồng, nhanh bốn mươi mới cưới nho thương Ôn gia một vị duy nhất tiểu thư Ôn Trọng Cẩm. Ôn gia cũng coi như là từ nhỏ ái quốc thương nhân, mấy bối người sớm là thông gia chi được, vừa có chính trị thông gia ý vị, cũng có Thanh Mai trúc mã tình cảm. Vì lẽ đó Diệp Tu Diệp Thu hai huynh đệ sinh ra thời điểm, mặc dù là bất ngờ sinh non , nhưng nhưng để diệp ôn hai nhà mừng rỡ không ngậm mồm vào được —— sinh đôi hắc, nhiều Cát Tường.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ