(Chu Diệp) Hoa Anh Thảo

750 6 3
                                    

[ Chu Diệp ] hoa anh thảo

Chương thứ 1 [ thiên sư PARO]

by Vũ Y cải bắp

Ván đầu tiên, giang đảo nhà có ma

(1)

Cảng thành chạng vạng, khu náo nhiệt chật chội trong hẻm nhỏ, một con bộ lông xoã tung ly hoa miêu chính tản bộ chầm chập bước chân, ngang qua trong đó. nó híp lại mắt, vẻ mặt ung dung hờ hững, nhẹ nhàng vút qua, nhảy qua trên đất một oa nước đọng, ở cuối ngõ hẻm đi vòng, lặng yên không một tiếng động tiến vào một gia đình tường viện rào chắn bên trong.

Trong sân nuôi một con chó săn lớn, vóc người cao tráng, mũi một khối bát tự hình hắc ban, dáng vẻ xem ra cực kỳ hung ác.

Nó mắt thấy ly hoa miêu xông vào mình lãnh địa, mở to hai mắt, trong cổ họng lăn quá sợ hãi ô ô khẽ kêu, hai lỗ tai rủ xuống, hai cái chân sau kẹp chặt lấy mình đuôi, phù phù một hồi đoan đoan chính chính mà hướng về mèo phương hướng bát quỳ xuống, từ hàm dưới đến cái mông bính thành một cái đường thẳng, phục sát đất áp sát vào trên đất, hơi động cũng không dám lộn xộn.

Ly hoa miêu nghiêng đầu liếc chó săn một chút, giơ lên một cái chân trước giơ giơ: "Đừng sợ, ta chỉ là mượn cái đường." Từ miêu cổ họng bên trong phát sinh, dĩ nhiên là rõ ràng tiếng phổ thông.

Nói xong, nó trực tiếp xuyên thủng tường vây một đầu khác, đẩy ra một tùng tam giác mai hoa diệp, loáng một cái lại chui ra ngoài.

Đây là Chu Trạch Giai đi tới cảng thành tháng thứ hai.

Hắn sinh ra Giang Nam thế gia, đại khái trời sinh thì có Tiên duyên, từ nhỏ hai mắt có thể biện không phải người đồ vật, hai lỗ tai có thể nghe U Minh thanh âm, năm tuổi bị đưa đến Long Hổ Sơn tu tập thiên sư đạo, sư từ Chưởng môn sư đệ, cũng coi như đích truyền một mạch đệ tử .

Thượng nguyệt Chu Trạch Giai tuổi mụ mới vừa mãn hai mươi, hắn sư phụ bấm chỉ tính toán, vị chi pháp thuật đã có tiểu thành, giơ giơ ống tay áo liền đem hắn đuổi xuống sơn đến, nói cho hắn cơ duyên ở cảng thành chờ ngươi, mau chóng tự đi rèn luyện.

Liền từ khi tu đạo tới nay liền sơn môn cũng không xuống quá mấy lần Chu Trạch Giai, liền như vậy một thân một mình hạ sơn, ngồi mười mấy tiếng xe lửa đi tới cảng thành, ở khu náo nhiệt san sát công ốc trong đám thuê cái kế tiếp nho nhỏ gian phòng, một bên làm cho người ta tương mệnh tương trạch kiếm lời điểm sinh hoạt phí, một bên tìm kiếm hắn "Cơ duyên" .

Chỉ là bởi vì hắn mặt nộn lại trầm mặc ít lời, từ đầu đến chân xem ra nửa điểm không có phương ngoại cao nhân khí thế, thêm vào sẽ không nói cảng thành phương ngôn, cùng khách mời càng là câu thông khó khăn. Một tháng này tới nay, hắn chuyện làm ăn rất là thảm đạm, ngoại trừ hàng xóm láng giềng có mấy cái a di đại thẩm bị hắn tuấn tú điện đến, tập hợp lại đây toán cái gia đình nhân duyên, nhìn tiểu thịt tươi dưỡng đẹp mắt, lại ý tứ ý tứ phong cái tiền lì xì ở ngoài, hắn hoàn toàn không có tiếp nhận cái khác việc.

May là cảng thành còn có cái so với hắn lớn hơn một tuổi sư huynh Giang Ba Đào, một thân tính Gwen cùng, mồm miệng lanh lợi, so với hắn sớm hạ sơn hai năm, đã ở đây đứng vững bước chân, thường ngày chuyện làm ăn rất là thịnh vượng. Hơn nữa hai người từ nhỏ quan hệ là tốt rồi, đối phương cũng vui vẻ đến tiếp tế hắn, Chu Trạch Giai lúc này mới cuối cùng cũng coi như không đến nỗi ba món ăn không kế, không có chỗ ở cố định.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ