(Chu Diệp) Chồng Chất Thế Giới

429 12 5
                                    

[ Chu Diệp ] chồng chất thế giới

※ nguyên bối cảnh

※ lại tên Chu Trạch Giai bối oa lữ trình [×

※ thời gian trục duyên dùng nguyên văn thời gian trục [ tức lấy năm 2004 vì là Diệp Tu Diệp Thu sinh ra thời đại

※ hồi tưởng thời gian giả thiết, logic đã chết, xem cái nhạc a là tốt rồi

Ngốc nghếch ngốc bạch ngọt, tác giả đã từ bỏ trị liệu, đối với hết thảy chi tiết nhỏ vấn đề toàn bộ không nhìn, ai vạch ra ta dám chạm sứ ai, trở lên

Tự

Thứ mười mùa giải kết thúc.

Cái này mùa hè dị thường đặc sắc, bất kể là thứ mười mùa giải trận chung kết bên trong Hưng Hân đối Luân Hồi giết ngược lại khi đến đường cùng, vẫn là Diệp Tu xuất ngũ, rất nhiều người còn chìm đắm ở trong đó không cách nào tự kiềm chế, liền truyền đến làm cả Vinh Quang quyển đều khiếp sợ tin tức.

Thế giới mời Paula mở mở màn.

Chu Trạch Giai rất sớm liền nhận được đội tuyển Quốc Gia mời, hắn cùng Tôn Tường ngày mai sẽ phải liên lụy đi hướng về thành phố "B" máy bay, kết quả mới từ quản lí văn phòng đi ra, liền bị Luân Hồi các đội viên vây quanh cái xoay quanh.

Mùa giải mới vừa kết thúc, lại tăng thêm thế giới thi đấu theo lời mời chuyện lớn như vậy, Luân Hồi đội viên thẳng thắn ở lại trong đội, ồn ào muốn một đường đem Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường đưa đến Zurich.

"Không phải nói muốn trước tiên ở thành phố "B" tập huấn sao?" Tôn Tường không không nghi hoặc hỏi.

Đi đầu ồn ào tổ ba người ăn ý làm bộ chung quanh ngắm phong cảnh, hiếm thấy sóng điện não đối một lần Tôn Tường liền như thế bị không để ý tới , ba người đi ở trước nhất, kịch liệt thảo luận cơm tối muốn chút gì món ăn, làm nóng người mà chuẩn bị tiếp theo cho hai người tiễn đưa tên tuổi đại làm một phen, Phương Minh Hoa cùng Giang Ba Đào hai bên trái phải mang theo Tôn Tường chính đang tận tình khuyên nhủ căn dặn hắn, Tôn Tường một mặt xem thường, nhưng vẫn là nghiêm túc đang nghe.

Chu Trạch Giai một người rơi vào cuối cùng, tỉ mỉ mà hồi tưởng hành lý của chính mình còn thiếu cái gì.

"Chu Trạch Giai."

Thái Dương đã chìm vào bình địa diện bên dưới, chỉ còn dư lại yếu ớt đến khó có thể duy trì tia sáng còn ở nhân gian bôn ba, Chu Trạch Giai theo tiếng quay đầu lại, âm u trong hành lang không có thứ gì.

Chu Trạch Giai nghi hoặc, cái thanh âm kia là quen thuộc như thế, nó thở dài , hô hoán , đọc lên ba chữ này ngữ khí nhưng như vậy rất quen.

"Làm sao ?" Giang Ba Đào nhận ra được Chu Trạch Giai động tác, dừng bước lại hỏi dò.

Chu Trạch Giai lắc đầu, hắn không có cách nào giải thích thậm chí xác nhận chuyện này.

Đại khái, chỉ là huyễn nghe mà thôi.

Bọn họ đều không có chú ý tới, ở Chu Trạch Giai tiếp tục cất bước đi tới thì, hắn dưới chân không khí bắt đầu chấn động, lại như rơi vào mặt nước phi nga, liều mạng giãy dụa mà tạo nên không ngừng hướng về tứ phương khuếch tán gợn sóng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ