[ Dụ Diệp ] Quy Ly
by hùng
• nguyên hướng về bối cảnh
• đơn hướng thầm mến
——————————————
1,
"Là Lam Vũ thắng lợi a!" Tô Mộc Tranh ngồi ở Diệp Tu bên người, cùng hắn đồng thời nhìn trên màn ảnh máy vi tính này không hề lớn Vinh Quang liên tái thứ sáu mùa giải tổng trận chung kết trực tiếp.
"Ừm." Diệp Tu dập đầu khái khói bụi, ngữ khí rất bình thản nói "Bọn họ phối hợp rất tốt đẹp."
"Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên?" Tô Mộc Tranh hỏi, có điều cũng không nghi vấn gì ngữ khí, ngược lại càng giống là một câu trần thuật, trần thuật quá bình thường sự thực.
Đúng đấy, Lam Vũ kiếm cùng nguyền rủa, có thể không phối hợp hiểu ngầm sao? Quả thực chính là cùng Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh hợp tác như thế, có chút khiến người ta sợ hãi hợp tác tổ hợp.
"Bên ngoài hiện tại đều có người truyện hai người bọn họ là một đôi đây!" Tô Mộc Tranh cười ha ha hạp hạt dưa, tùy ý nói. nàng không chú ý tới Diệp Tu nghe thấy lời này phản ứng, nắm yên tay hơi run lên, khói bụi từ này nhỏ bé một độ cong lướt xuống rơi xuống trên quần, Diệp Tu tiện tay vỗ vỗ, cúi đầu thời điểm, phía trước những kia hơi trưởng Lưu Hải cũng che kín đáy mắt cảm tình.
"Thật sao?" Diệp Tu cuối cùng nói "Rất hội phối."
Nói xong, hắn liền đứng lên dự định đi rồi, Tô Mộc Tranh hơi hơi phân điểm tầm mắt cho hắn, "Ngươi không nói với bọn họ một câu sao?"
"Ta sợ bọn họ tự cao tự đại!" Diệp Tu vẫn không cái gì chính kinh trả lời một câu, hơi trưởng quần ống quần mài nổi lên điểm một bên, mao mao, còn kề cận hôi.
Tô Mộc Tranh xem xét một chút, cũng đem cùng Hoàng Thiếu Thiên khung chat đóng, mở ra đào bảo vật website, dự định cho Diệp Tu xem một cái quần xuyên.
Diệp Tu cũng không về mình phòng ngủ, hắn ra Gia Thế câu lạc bộ, ngồi ở cửa trên bậc thang tiếp tục hút thuốc. Gia Thế những năm này không giống nhau , có thể nói trở nên hơi hủ bại vàng son lộng lẫy. Cửa lòe lòe lượng phong Diệp Đội huy chiếu vào Diệp Tu trên mặt, một sáng một tối, dù là ai cũng không nghĩ ra bọn họ vì đó điên cuồng Diệp Thu đại thần liền ngồi ở đây khối hút thuốc.
Cũng không biết hắn ngồi bao lâu, ngược lại trên đất khói bụi cùng chồng chất tàn thuốc đã không thiếu, chí ít cũng phải là sáu, bảy cây đi, cũng là thật không sợ nicotin trúng độc. Cửa đi ra tới một người, là Khâu Phi. hắn nhìn cửa ngồi cái kia không cái gì chính hình người một chút liền biết đó là đội trưởng của bọn họ. hắn cũng đi tới, ngồi ở Diệp Tu bên người, dùng không cao lắm âm lượng hô một tiếng, "Đội trưởng."
Diệp Tu quay đầu nhìn hắn, tầm mắt bị bay ra màu xám đen yên vụ che chắn hơn nửa, hắn triều Khâu Phi cười cười nói "Là tiểu khâu a!" Dừng một chút hắn còn nói "Muộn như vậy ngươi làm sao còn chưa ngủ a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
DiversosTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ