[ Hàn Diệp ] dưỡng khuyển mười năm
Hai ngạnh trung cái kia trước người yêu giả thiết mang manh sủng truy thê cái kia ngạnh ← đừng tin.
ABO cái kia đã từ bỏ .
Chỉ là muốn tùy tiện viết viết, chương mới bất định, văn phong rất loạn, đại gia tùy ý.
Thỉnh chớ đăng lại, cảm tạ yêu thích w
"00 - Hàn Văn Thanh có một con tên là điểm nhỏ cẩu."
Hàn Văn Thanh có một con tên là điểm nhỏ cẩu, chuyện này là toàn bộ liên minh đều biết, bởi vì đây là ở phóng viên phỏng vấn biết được sau ấn đang tuyển thủ trong tài liệu, giấy trắng mực đen sự thực. Vì lẽ đó chuyện đương nhiên, đại gia cũng biết có loại này đáng yêu tên con chó này cũng không phải cái gì đáng yêu vật chủng, xác thực tới nói, đó là một con đứng lên đến có một thành niên nam nhân cao như vậy Ngao Tây Tạng.
Này con tên là điểm nhỏ to lớn Ngao Tây Tạng, đại gia ở Hàn Văn Thanh trong miệng biết được "Bằng hữu đưa ", nhưng mà có rất ít người biết người bạn này kỳ thực là cùng Hàn Văn Thanh tranh đấu đối lập rất nhiều năm Diệp Tu.
Chớ nói chi là, vào lúc ấy... Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh chính đang giao du giai đoạn.
A... . Mặt chữ ý tứ giao du.
Đương nhiên hiện tại, nó là quá khứ thức.
Đơn giản tới nói, cũng chính là Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh xác thực xác thực giao du quá một quãng thời gian đồng thời bọn họ nuôi này con to lớn "Manh sủng", nhưng ở một đoạn tháng ngày sau bọn họ cảm thấy bất hòa, vì lẽ đó hòa bình chia tay .
Cuối cùng cuối cùng, tựa như cha mẹ ly hôn còn lại hài tử, cẩu cẩu liền bị cha của nó (? ) Hàn Văn Thanh phải đi nuôi nấng quyền, Diệp Tu liền chỉ còn dư lại tình cờ tham liếc mắt một cái quyền lợi.
Đương nhiên đôi này : chuyện này đối với Diệp Tu là một chuyện tốt, dưỡng điểm nhỏ thời điểm hắn là thuê nhà, quá một đoạn tháng ngày Gia Thế công nhân phòng có tin tức hắn liền chuyển tiến vào, tự này sau khi một người một chó hầu như mỗi giờ mỗi khắc không bị Đào Hiên ghét bỏ , vì lẽ đó Diệp Tu mới không thể làm gì hướng về ngay lúc đó bạn trai thỉnh cầu viện trợ, Hàn Văn Thanh cũng đúng lúc dành cho "Đến đây đi, ngươi liền là của ta, ta không ngại dưỡng đứa bé" hùng hồn cứu viện.
Liền đoạn thời gian đó, hai nam một cẩu, không tu không tao tháng ngày liền như vậy oanh oanh liệt liệt bắt đầu rồi... Mới là lạ.
Bởi vì Diệp Tu ở H thị, Hàn Văn Thanh ở Q thị, vì lẽ đó hai người trước sau hưởng thụ đất khách luyến loại kia "Kỳ thực ta cùng máy vi tính mới là một đôi trời sinh" mỹ hảo thoải mái, bọn họ hầu như một hai nguyệt mới có thể thấy mặt một lần. Hàn Văn Thanh đối này biểu thị "Nếu không ta ở H thị mua cái nhà, ngươi chuyển đi, như vậy liền không cần đi các ngươi công nhân ký túc xá, điểm nhỏ cũng khá là yêu thích cùng với ngươi", sau đó Diệp Tu đại hỉ "Không cần , ngươi có tiền như vậy vẫn là suy nghĩ một chút đem H thị đến Q thị xe lửa toàn mua ba" ... Mọi việc như thế mặc dù là đất khách luyến vẫn như cũ khiến người ta cảm thấy không tu không tao hằng ngày.