[ Chu Diệp ] chờ hoa nở
by hùng
• không tưởng bối cảnh, chủ Chu Diệp, khả năng hàm chút ít cái khác cp. Chú ý: Có tư thiết.
• hành văn có hạn, văn phong vẫn lơ lửng không cố định, xem các ngươi yêu thích.
• nói chung nội dung vở kịch chính là hai mươi bốn hoa thần cố sự (kỳ thực ta cũng không biết viết chính là cái gì.
Một.
"Thu trong cung loại hoa thật là không ít, cùng trương Cung chủ Bách Hoa lâu đúng là không kém cạnh." Dụ Văn Châu ngồi ở trước bàn đá, liếc mắt nhìn bốn phía Hoa nhi, cùng ngồi ở đối diện Diệp Tu nói đến. hắn có ít ngày không có tới thu cung , lần này đến đúng là nhìn thấy rất nhiều cùng dĩ vãng không giống nhau địa phương.
"Những này hoa không phải là ta loại, ngươi cũng biết, Mộc Tranh các nàng đều thích hoa, ta tất nhiên là không thể ngăn các nàng." Diệp Tu cũng theo nhìn một vòng, cười ha ha đáp.
Bọn họ nói chỗ này, Bách Hoa nở rộ, đủ loại kiểu dáng Hoa nhi đều mở ở trong góc, mùi thơm đúng là rất nhạt, không có một chút nào lẫn lộn. Đây là Diệp Tu hoa cung thu cung, làm hoa giới Mạc Tiêu Đế Quân, hắn đúng là không chút nào hổ thẹn đem sự vụ đều ném cho trong cung những người khác, mình mừng rỡ nhàn nhã chung quanh lắc lư thâu không.
"Nói đi, ngươi hôm nay tới có chuyện gì? Ta có thể không tin ngươi sẽ tìm đến ta nói chuyện phiếm." Diệp Tu không hình tượng than ở trên ghế dựa mềm, giơ tay triều Dụ Văn Châu quơ quơ.
"Nếu đều đoán được , còn muốn Văn Châu nói?"
"Chớ nói lung tung a! Ta có thể cái gì cũng không biết." Diệp Tu nhìn Dụ Văn Châu, một mặt nghiêm nghị.
"Được rồi, được rồi." Dụ Văn Châu không còn biện pháp nào, làm bộ bất đắc dĩ thở dài, "Này Diệp Thần có thể còn nhớ lúc trước thu cung Lưu Hạo?"
Diệp Tu nhìn Dụ Văn Châu mắt, hơi nhíu nhíu mày, nhận lại nói của hắn, "Hắn không phải đọa thành yêu sao?"
"Là, nhưng cũng không là."
"Đào Hiên cứu hắn?" Diệp Tu suy nghĩ một chút, cũng chỉ có thể nghĩ ra cái khả năng này.
"Gần như, chí ít không để hắn đều biến thành yêu, Ma Vương cũng coi như là cho hắn một con đường sống."
"Vậy cũng thế nào cũng phải có điều kiện chứ? Ta có thể không cảm thấy Ma Vương hội không công buông tha hắn." Diệp Tu cười.
"Vậy ta liền không biết , này còn phải đi hỏi Đào Hiên hoặc là Ma Vương Thanh Gia." Dụ Văn Châu cũng cười cợt.
"Ta lại không muốn đi tìm Thanh Gia nói chuyện." Diệp Tu lắc lắc đầu, "So với ta, lão Hàn hoặc là ngươi càng thích hợp đi cùng Thanh Gia gặp mặt."
"Ta cũng không phải rất thích hợp a!" Dụ Văn Châu cười cười, không được dấu vết đem mình bỏ qua một bên.
"Ngươi tìm đến ta, là muốn hỏi ta xử trí như thế nào hắn?" Diệp Tu hỏi.