[ diệp hoàng / vương dụ ] cố kiếm (1)
by trưởng nguyệt vì là Thương
Ô mặt, rốt cục không nhịn được xuống tay với bọn họ ...
Nơi này là một viên mới tinh cặn bã, viết văn liền không mặt mũi gặp người series, cầu vỗ nhẹ, sao sao cộc!
————————————————————————————————
Chương 1: Quỷ quái
Khê Sơn thành cho tới nay, đều là một toà bình tĩnh an ổn thành, bách họ An cư nhạc nghiệp, quê nhà ở chung hoà thuận, nhưng dù là như vậy một tòa thành nhỏ, khoảng thời gian này nhưng là người người tự nguy, cuộc sống yên tĩnh một đi không trở về .
Nguyên nhân không gì khác, chỉ hai chữ: Chuyện ma quái.
Sự tình bắt đầu với miếu thành hoàng bên trong, một ngày ban đêm, thủ miếu người thọt đại gia đi tiểu đêm, nghe thấy trong bóng tối một trận tất tất tốt tốt tiếng vang, nghe như là có người nói giỡn, người thọt đại gia vốn tưởng rằng là nhà ai tiểu tình nhân thâu hoan, vốn định mặc kệ, bỗng nhiên nghe thấy một cất cao giọng nữ rít gào, sợ đến hắn suýt nữa tiểu trong quần, định thần nhìn lại, liền thấy này trong bụi hoa đằng đến thoan ra tới một người trắng bệch trắng bệch cái bóng, mặt sau còn theo một đám lớn khói đen, giương nanh múa vuốt liền triều hắn đánh tới.
Đại gia sợ đến hồn phi phách tán, liên tục lăn lộn chạy đến Thành Hoàng lão gia dưới chân quỳ, vốn tưởng rằng lão gia pháp lực cao cường có thể trấn được những kia yêu ma quỷ quái, ai ngờ hắn vừa ngẩng đầu, liền thấy tối tăm ánh nến hạ, Thành Hoàng lão gia trên đầu xoay quanh hắc khí, vuốt mắt lại vừa nhìn, liền nghe "Răng rắc" một tiếng, lão gia cúi đầu, cái cổ tách ra, này miêu kim phấn tượng mộc đầu lâu vội vã lăn đi, "Rầm" một tiếng đập xuống đất, suất cái nát tan.
Đáng thương cụ ông sáu mươi, bảy mươi tuổi người , nhìn Thành Hoàng lão gia này còn sót lại một con trắng đen rõ ràng chỗ trống con ngươi, mí mắt một phen, hôn mê.
Ngày thứ hai, cụ ông bị cứu tỉnh sau khi, sinh động như thật mà đem chuyện ma quái trải qua nói cùng người nghe, rất nhanh, chuyện ma quái tin tức liền truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ. Mọi người sợ hãi giả có, sinh nghi giả có, không tin người cũng có, trong lúc nhất thời mỗi người nói một kiểu, nho nhỏ Khê Sơn thành, liền như vậy bị đánh vỡ bình tĩnh.
Nhưng mà này nhưng chỉ là cái bắt đầu.
Đêm đó, thành bắc Lý viên ngoại gia gia trung hoa mộc trong một đêm toàn bộ chết héo, phảng phất bị cái gì tinh quái hút khô; ngày thứ ba buổi tối, cửa nam đang làm nhiệm vụ thủ vệ thề xin thề nói mình nhìn thấy một bóng trắng, từ đóng chặt trong cửa thành đi xuyên qua, sau đó cửa thành cháy, đem này cẩn trọng không biết bao nhiêu năm tháng cửa lớn thiêu thành tro tàn; ngày thứ tư, ngày thứ năm... Liên tiếp không ngừng, mỗi ngày ban đêm đều sẽ xuất hiện một ít không thể tưởng tượng nổi việc, lại là không tin quỷ thần người, cũng không nhịn được trong lòng hoảng sợ, trong lúc nhất thời cầu thần bái Phật không ngừng, cả tòa Khê Sơn thành đều bị bao phủ ở lượn lờ hương hỏa bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ