(Vương Diệp) Vương Bất Kiến Vương

266 6 0
                                    

[ Vương Diệp ] vương không gặp vương (1)

by đánh bại quân

Giới giải trí paro 1V1 trường thiên HE

Cầu nhắn lại cầu kiến nghị ww

-------------------------------------------------------

1

Tháng 11 thành phố "B" khí trời có chút lương, Diệp Tu một xuống phi cơ liền cảm thấy trên người nhiệt khí nhanh bị gió thổi tản đi, vội vã khỏa khẩn áo khoác, bước nhanh đi ra sân bay.

Sớm đã có sĩ đứng xếp hàng chờ đợi khách mời, Diệp Tu theo đoàn người xếp hàng, không chút hoang mang đốt một điếu thuốc, kẹp ở thon dài đẹp đẽ chỉ gian, khá là thích ý híp mắt hấp thượng hai cái.

Giờ đến phiên hắn lên xe , Diệp Tu chú ý tới sĩ tài xế thoáng làm khó dễ vẻ mặt, hòa khí nở nụ cười, đem còn lại nửa cái yên theo diệt ở bên người thùng rác thượng, sau đó mới lên xe. Tài xế sư phụ lập tức cao hứng , cảm thấy người trẻ tuổi này được, tự giác có tố chất, lại nhìn hắn cô độc, cũng không bên người mang hành lý, chỉ bên người dẫn theo một văn kiện giáp, quần áo cũng ăn mặc ít, đều cuối mùa thu vẫn là chỉ ăn mặc bạc áo khoác cùng quần jean, không kìm lòng được sinh ra bắt chuyện ý tứ.

"Xin hỏi ngài đi chỗ nào?"

Người trẻ tuổi do dự một chút, dùng ngón tay gõ gõ đầu không có kết quả, cuối cùng vẫn là móc ra cặp văn kiện đến liếc nhìn, chiếu mặt trên niệm: "Sáu khúc... Trà lâu?"

Sư phụ bừng tỉnh: "Sáu khúc a, được rồi."Hắn lại thứ chỗ ngồi phía sau người trẻ tuổi một chút, người kia lên xe sau khi liền biếng nhác mà ngồi xuống, vi nghiêng đầu xem ngoài cửa sổ mây đen giăng kín bầu trời. Sáu khúc trà lâu không phải là một đơn giản địa phương, có thể đi bên trong người không giàu sang thì cũng cao quý, nghe nói vào cửa cũng phải xoạt mặt. Tên tiểu tử này, tuy rằng nói như vậy không quá lễ phép, liền hắn này mặc quần áo phương thức, làm sao có thể bị bỏ vào a?

Sư phụ thăm dò hỏi: "Ngài. . . Thật muốn đi sáu khúc trà lâu?"

Diệp Tu giơ lên mắt, thông qua trước coi kính nhìn thấy sư phụ một mặt lo lắng vẻ mặt, dòng suy nghĩ ở trong óc quá một vòng, rõ ràng vị này nhiệt tâm sư phụ ở bận tâm cái gì. Diệp Tu vừa cười, "Không có chuyện gì, sư phụ, ngài đừng lo lắng, ngài đem ta đưa đến là được , không cần ngài xoạt mặt đem ta đưa vào đi."

"Ai, ngươi tiểu tử này." Sư phụ cũng bị chọc phát cười, xem ra chân nhân bất lộ tướng, là hắn lo chuyện bao đồng ."Ngài làm sao mặc ít như thế nha, thành phố "B" khí trời có chút lạnh chứ?"

"Hừm, là có chút lạnh, ta mới từ H thị lại đây, bên kia xuyên ngắn tay còn miễn cưỡng có thể đây."

"Vậy sao ngươi liền hành lý đều không mang theo a?" Sư phụ lại sốt ruột.

"Không cần thiết." Diệp Tu câu nói này nói cũng mang chút lạnh ý, "Đợi lát nữa nếu như đàm luận không thành sự ta phải bất đắc dĩ rời khỏi sàn diễn , có thể không liền muốn trực tiếp về H thị à."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ