[ diệp trương ] thức tỉnh
by cầu mưa diệp trương
Chủ CP: Diệp trương.
Cái khác: Hoàng dụ, Hàn Vương, Song Hoa, song quỷ.
Bài này trung hết thảy dính đến người tên, địa danh cùng sự kiện đều là giả cấu, cùng hiện thực không quan hệ.
Quyển thứ nhất đương cục giả
Chương thứ 1 mượn cái trị liệu
Hàn Văn Thanh ở trong phòng làm việc quá độ Lôi Đình: "Một cấp B nhiệm vụ, phát động rồi ba cái cấp A đội viên, ba cái! Mục tiêu không mang về không nói, mình trước tiên bẻ đi hai cái đi vào! các ngươi mỗi ngày đều ở huấn luyện cái gì? Ăn cơm khô ? Làm nhiệm vụ thời điểm không mang theo đầu óc? Càng sống càng trở lại , trại huấn luyện bọn nhãi đều mạnh hơn các ngươi!" Càng nói càng giận, "Đùng" một cái tát đập ở trên bàn làm việc.
Toàn bộ văn phòng phảng phất đều rung rung.
Đối diện Vương Trì Hiên bị huấn cùng tôn tử tự, đầu đều không nhấc lên nổi, cầu cứu nhìn lén bên cạnh an tọa Trương Tân Kiệt.
Hàn Văn Thanh thấy cái này diễn xuất, tức giận càng tăng lên: "Ngẩng đầu, đem bối thẳng tắp rồi! Oa uất ức nang giống kiểu gì! Phách Đồ chính là như thế giáo đưa cho ngươi? !"
Vương Trì Hiên một giật mình, phản xạ có điều kiện ưỡn ngực, mặt đỏ bừng lên.
Toàn bộ liên minh đều biết, làm Hàn Văn Thanh phát hỏa thời điểm, ngươi tốt nhất không muốn phản kháng, cũng không muốn nỗ lực giải thích, đàng hoàng để hắn mắng thoải mái , sự tình coi như phiên thiên . Đương nhiên Hàn Văn Thanh cũng chưa bao giờ hội vô duyên vô cớ liền đem người chửi đến máu chó đầy đầu, hắn mắng ngươi, khẳng định là ngươi có nên mắng lý do.
Trương Tân Kiệt trong tay nắm bắt một phần văn kiện, tọa đến tám phong bất động, an ổn đẳng Hàn Văn Thanh lửa đạn rốt cục cáo một đoạn, mới mở miệng nói: "Tình huống ta đại thể hiểu rõ , mới bắt đầu là chín đội ở tuyên nội thành phát hiện nhân vật khả nghi, thực lực ước định vì là cấp B, nhưng bởi vì đối phương có hải ngoại bối cảnh, chín đội không dám chuyên quyền, báo danh tổng bộ."
Chín đội phiên hiệu Hư Không, chức trách chủ yếu ở tình báo.
Hàn Văn Thanh còn có chút cơn giận còn sót lại, tức giận đánh gãy: "Những này đều biết, nói điểm có ý nghĩa!"
Nếu như nói toàn liên minh còn có người dám trực diện đệ nhị đại đội đại đội trưởng lửa giận thờ ơ không động lòng, vậy chỉ có hắn đội phó . Trương đội phó như không có chuyện gì xảy ra mà đẩy đẩy kính mắt, không nhìn câu này, tiếp tục làm từng bước giảng giải: "Hải ngoại Giác Tỉnh giả chưa qua lập hồ sơ xuất hiện ở đế đô, gây nên liên minh quan tâm, cố ý đem nhiệm vụ tầng cấp do B tăng lên tới A, phái chúng ta hai đội đi vào tiếp xúc."
Hai đội phiên hiệu Phách Đồ, chuyên trách ở ngoài cần nhiệm vụ chấp hành.
"Vương Trì Hiên ba người bọn hắn một đường đuổi theo, đến tuyên thành bắc khu, đột nhiên đem mục tiêu theo mất rồi, đang tìm kiếm trong quá trình, bọn họ tao ngộ phục kích. Chuyện đột nhiên xảy ra, không có nhận ra người phục kích, liền đối với phương có mấy người cũng không biết." Trương Tân Kiệt không thấy Vương Trì Hiên xấu hổ sắc mặt, dài nhỏ ngón trỏ ở tờ giấy một cái nào đó hành xẹt qua, "Tuyên thành bắc khu là Lâu Quan Ninh địa giới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ