(Diệp all) Bạn Ngươi Một Đời Vinh Quang

465 3 2
                                    

[ diệp all] bạn ngươi một đời Vinh Quang

by du lạc Divly

Khiết tử (thượng): Nguyền rủa

[ Dụ Văn Châu: Không cần sợ, chúng ta đều lớn như vậy cá nhân , còn có thể làm mất đi hay sao? ]

[ bao dung hưng: Lão đại, muốn, muốn khỏe mạnh, khụ khụ, thay ta, khỏe mạnh... Lão đại, ta,, ngươi, a... ]

[ Vương Kiệt Hi: Diệp Tu, đừng khóc, khó khó coi... Xin lỗi, không, hết cách rồi, tiếp tục, bồi tiếp ngươi, ... Muốn, muốn hạnh phúc... ]

"Diệp Tu! Diệp Tu! Diệp Tu..."

"A!" Diệp Tu mãnh mà thức tỉnh.

"Diệp Tu?" Hàn Văn Thanh cầm lấy Diệp Tu, rất là lo lắng.

"Lão Hàn? ! Là mộng, là mộng..." Diệp Tu vui mừng cười, "Cũng còn tốt, cũng còn tốt..."

Hàn Văn Thanh đau lòng mà đem Diệp Tu ôm đồm tiến vào trong lồng ngực, xin lỗi, xin lỗi, đều do hắn không có sớm một chút đến, Diệp Tu, sau đó, đến lượt ta bảo vệ ngươi.

"Lão Hàn?" Diệp Tu nghi hoặc, chui ra ôm ấp, nhìn một chút trong phòng người, Lam Hà cùng Mạc Phàm đều ở, "Những người khác đâu?"

Lam Hà cùng Mạc Phàm vẻ mặt đại biến, Diệp Tu trong nháy mắt liền tóm lấy này nháy mắt biến hóa: "Bọn họ, người đâu? !"

"Diệp Tu..." Hàn Văn Thanh không cách nào trả lời, kết quả này quá đả kích người.

"Bọn họ đi ra ngoài mua đồ có đúng hay không? Thật đúng, đều lớn như vậy người còn muốn kết bạn, bọn họ, lúc nào tài năng, lớn lên a..."

Nước mắt mơ hồ Diệp Tu tầm mắt, tại sao không phải là mộng, tại sao muốn tàn nhẫn như vậy...

Tiểu Chu... Văn Châu... Bánh bao... Mắt to...

"Diệp Tu, khóc đi, khóc lên." Hàn Văn Thanh ôm sát Diệp Tu, hắn biết những ngày qua Diệp Tu đã kề bên tan vỡ .

Khoảng thời gian này Diệp Tu bên người chuyện xấu quá hơn nhiều, từ khi Diệp Tu ngày đó uống say , nói hắn nhớ tới trí nhớ của kiếp trước sau đó, này đã là đệ tam khởi sự kiện .

Đầu tiên là Chu Trạch Giai cùng Dụ Văn Châu mất tích, sau khi lại có bánh bao không cẩn thận bị ngộ thương cướp không cứu kịp thì, lại có thêm trước Thiên Vương Kiệt Hi tai nạn xe cộ tại chỗ cáo mệnh. Diệp Tu căng thẳng thần kinh cũng sớm đã muốn gãy vỡ a!

"Ngươi đi!" Diệp Tu đẩy ra Hàn Văn Thanh.

"Diệp Tu? !" Hàn Văn Thanh kinh ngạc.

"Đi! Đều đi!" Diệp Tu đẩy Hàn Văn Thanh, tiện thể liền Lam Hà cùng Mạc Phàm đều đẩy ra ngoài .

"Diệp Thần! Chờ chút!" Lam Hà cấp thiết, hiện tại tại sao có thể không ai chăm sóc Diệp Tu?

"Đều đi cho ta!" Diệp Tu gào thét, đem môn khép lại, khóa trái, cho sướng bộ chui vào trong phòng tắm.

Tùy ý bên ngoài tiếng chuông vang lên không ngừng, Diệp Tu vẫn núp ở góc tường, hai tay ôm đầu gối, vùi đầu ở hai cánh tay trong lúc đó, không hề có một tiếng động nức nở . Trong lòng thống muốn chết, nhưng là làm sao cũng không cách nào khóc thành tiếng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ