(all Diệp) Liền Uống Nhiều Một Chén

1.2K 36 1
                                    

[all diệp ] liền uống nhiều một chén

by một xuyên yên thảo

Điểm văn, vài vị bằng hữu điểm mang oa ngạnh

Thần tm abo, lung tung viết sinh tử văn

Đời này tử không phải điển hình sinh tử

Có thể tiếp thu trở lên, xem chính văn ba

"Diệp Tu có phải là có bạn gái ?"

Vương Kiệt Hi nghe thấy Trương Giai Nhạc câu hỏi, hướng về cà phê Riga phương đường tay một trận, lại như không có chuyện gì xảy ra mà đem tiểu ngân chước thượng cục đường phủi xuống, tinh tế quấy.

"Hả? ngươi làm sao biết?" Vương Kiệt Hi ngữ khí nhàn nhạt.

Nhưng mà Trương Giai Nhạc đệ nhị mùa giải xuất đạo, cùng Vương Kiệt Hi cái này đệ tam mùa giải đi ra giao thiệp với lại không phải một hai năm . Hơn nữa năm ngoái lần thứ nhất thế yêu tái tổ chức, mười bốn người sớm chiều ở chung, Trương Giai Nhạc tự nhiên biết đối phương này nhìn như không để ý kì thực trong lòng lưu ý muốn chết nín nhịn tính tình. hắn khinh thường bĩu môi, tiếp tục bát quái.

"Ngươi xem a, Diệp Tu lúc nào cầm điện thoại di động của hắn cùng người khác gọi điện thoại vượt qua 3 phút? Hiện tại đây? ngươi đừng nói cho ta ngươi không phát hiện Diệp Tu mỗi ngày đều cùng người bảo điện thoại chúc, có lúc còn video đây." Trương Giai Nhạc nói tới khát nước, cũng lấy hắn gốm sứ cái chén trùng điểm cà phê.

Vương Kiệt Hi đương nhiên chú ý tới .

Diệp Tu người này nói cũng kỳ quái, rõ ràng là cái điện tranh cử tay, đối điện tử sản phẩm một mực không thích. Năm ngoái thế yêu tái, nhìn thấy đội tuyển Quốc Gia bên trong người trẻ tuổi cả ngày nắm cái điện thoại di động thao túng Diệp Tu còn như cái Lão đầu tử tự lắc đầu thở dài.

"Ngươi xem một chút các ngươi những này thanh niên, cả ngày liền biết nắm cái điện thoại di động vui đùa một chút chơi. các ngươi bao lâu chưa từng xem này Thanh Sơn, này cây xanh, còn có các ngươi vĩ đại dẫn đầu ta ? Bạch mù ta tấm này soái mặt."

Đáp lại hắn chính là năm, sáu cái mạnh mẽ súy quá khứ ôm gối.

Thời gian qua đi một năm, mọi người bởi vì thế yêu tái lần thứ hai tụ tập với này. Diệp Tu quả thực phát sinh biến hóa long trời lở đất. Tuy rằng cả người vẫn thích ăn đòn, thế nhưng mỗi lần huấn luyện kết thúc, hắn cũng không kịp nhớ và những người khác mù bần , đều là cái thứ nhất tiến vào phòng mình bên trong. Có lúc bởi vì buổi tối muốn thêm huấn, Diệp Tu sẽ ở huấn luyện bắt đầu trước nắm điện thoại di động đi tới trong hành lang, mang theo tai nghe cùng một cái nào đó thần bí đối tượng video, này hai mảnh mỏng manh môi gian thỉnh thoảng tiết ra vui vẻ tiếng cười.

Đội tuyển Quốc Gia bên trong, ngoại trừ không quá mẫn cảm cùng đối dẫn đầu quan tâm độ không đủ Đường Hạo cùng Lý Hiên, liền Tôn Tường đều chú ý tới Diệp Tu dị thường.

Có điều từ đầu đến cuối không có người hỏi qua dẫn đầu chuyện này.

Tuy rằng Tô Mộc Tranh nhìn qua chính là người biết chuyện, nhưng tiểu cô nương này cùng Diệp Tu là một nhóm nhi. Chỉ cần Diệp Tu không muốn, Tô Mộc Tranh miệng chính là không cạy ra bạng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ