(Hàn Diệp) Sương Tuyết Sau Khi

767 16 2
                                    

[ Hàn Diệp ] sương tuyết sau khi

by thủy luộc cẩm lý

* ngụy chương mới [doge ]

[ nhân ngư ]

0.

Thứ mười mùa giải trận chung kết trận thứ ba, Hưng Hân sân khách tác chiến, cùng Luân Hồi chiến đội đấu võ thắng lợi cuối cùng.

Đoàn thể tái đã tiến vào thời khắc cuối cùng , trên sân chỉ còn lại bốn người, Luân Hồi chiến đội Nhất Thương Xuyên Vân, Nhất Diệp Chi Thu, Vô Lãng; Hưng Hân chiến đội —— Quân Mạc Tiếu. Cá nhân tái tuy là Hưng Hân dẫn trước một con đầu người phân, nhưng hôm nay lấy một kích ba, cho dù Diệp Tu có thể mang đi một vị Hưng Hân cũng không thể thắng lợi.

Mộc Vũ Tranh Phong ngã xuống một khắc đó, trực tiếp gian Phan Lâm cùng Lý Dịch bác liền trực tiếp tuyên bố Luân Hồi đoạt được ba liền quan kết cục, mà mỗi một vị khán giả cũng đều tin tưởng như vậy. Liền ngay cả ngồi ở đặc thù trên khán đài tuyển thủ nhà nghề môn, đều nhận định Hưng Hân không thể tái chiến thắng Luân Hồi...

Nhưng mà cái kia một mặt túc sát nam nhân, nhưng ở tuyển thủ nhà nghề trung trạm lên, song quyền nắm chặt, không có phụ họa.

Ngươi có thể làm được đi.

Luân Hồi ba người bao phủ ở nhiệt cảm tên lửa cuối cùng đám mây hình nấm trung, hết thảy đều là Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh hết sức dẫn dắt, trả giá là Mộc Vũ Tranh Phong chết trận. Kỳ thực thi đấu chỗ ngồi Diệp Tu cũng không có suy nghĩ nhiều, thậm chí cái bụng quặn đau cũng đã toàn bộ quên mất, có thể một khắc đó liền đầu óc đều là trống không, làm thao tác đều là bằng trực giác, bằng đối Vinh Quang sớm chiều ở chung mười kinh nghiệm nhiều năm. Mộc Vũ Tranh Phong ngã xuống linh điểm ngũ giây, Quân Mạc Tiếu vứt ra trong tay kiếm, mang đi chỉ còn lại 0. 7% HP Vô Lãng; ba giây sau, đánh chết Chu Trạch Giai Nhất Thương Xuyên Vân; làm Tôn Tường ý thức được tất cả những thứ này thì Quân Mạc Tiếu đã hướng về hắn vọt tới, thuộc về cùng thuộc về quá Diệp Tu hai cái nhân vật triền đấu cùng nhau, tựa hồ là quá khứ Diệp Thu cùng hiện tại Diệp Tu ở quyết chiến... Nhưng mà trên thực tế, Tôn Tường nhưng phát hiện mình cái gì đều làm không được, căn bản là không có cách phản kháng.

Nhanh bao nhiêu? Tán nhân 120 cái kỹ năng có thể không cd tổ hợp, thế nhưng một kỹ năng vẫn còn chưa kết thúc liền khiến cho ra cái kế tiếp, thừa dịp đối thủ còn ở cương trực trạng thái lại công kích lần nữa... Không chỉ có yêu cầu đối Vinh Quang tinh thông đến không chút nghĩ ngợi kinh nghiệm, còn muốn có đứng đầu nhất tốc độ tay —— khả năng toàn thế giới Vinh Quang tuyển thủ trung chỉ có một mình hắn có thể làm được.

Ba giây sau, Nhất Diệp Chi Thu HP thanh linh.

Cuối cùng kết thúc .

Ngay ở trực tiếp tuyên bố Luân Hồi đoạt quan mấy giây sau, ngay ở Phan Lâm Lý Dịch bác vẫn không có thể nói xong "Hưng Hân tuy bại còn vinh" thì, Diệp Tu đánh bại Luân Hồi ba người, hoàn thành một lần mạnh nhất trong lịch sử đại siêu thần bù đao, đại biểu Hưng Hân chiến đội đứng cuối cùng trên sàn thi đấu. Đạo diễn tổ khí thế ngất trời chiếu lại này sáu giờ ngũ giây video, thống kê Diệp Tu tốc độ tay số liệu, nhưng mà đây đối với người thắng trận bản người đã không trọng yếu .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ