[all ]Dagger and Sheezer
by cao hơn thành Bắc vào
CP: Diệp dụ / vương hoàng / tiếu đái / phương chanh / Chu Tường / kiều cao / Lưu lô / Hàn Trương
Giả thiết 1
Người vừa sinh ra tức bị gọi là phôi thái, thông thường phôi thái ở 15-20 tuổi thức tỉnh vì là nha thái, tương tự với bây giờ nói thành nhân. Nha thái có thể trở thành Ngôn chủ hoặc Linh Kỳ, cũng khả năng cả đời vì là phôi thái. Nha thái so với phôi thái ở thể năng cùng lực lượng tinh thần phương diện đều có một chất bay vọt.
Ngôn chủ đối Linh Kỳ có tuyệt đối quyền lãnh đạo, biểu hiện là Linh Kỳ đối với hắn tuyệt đối phục tùng. Có thể thành lập tâm lý liên tiếp, trói chặt quá trình xưng là nẩy mầm, nẩy mầm quá trình rất đơn giản đồng thời đối với muốn trở thành Linh Kỳ một phương vô cùng không công bằng, Ngôn chủ đẳng cấp bình thường muốn cao hơn Linh Kỳ mới có thể thành lập nẩy mầm quan hệ, cùng đẳng cấp nha thái mạnh yếu cách xa cũng được, tỉ mỉ sẽ ở văn trung tự thuật. Nẩy mầm trạng thái nha thái tinh thần tua vòi hội mang tới ký hiệu, chỉ cần cái khác nha thái vận dụng lực lượng tinh thần tìm tòi tra liền biết, không thể che đậy.
Ngôn chủ có thể nắm giữ mấy Linh Kỳ, do tự thân năng lực quyết định số lượng cùng mạnh yếu, Ngôn chủ có thể lại phục tùng Ngôn chủ khác. Linh Kỳ chỉ phục tùng một Ngôn chủ, có thể lại nắm giữ Linh Kỳ khác. Đã trói chặt quá một Ngôn chủ Linh Kỳ đón thêm thụ Ngôn chủ khác trói chặt thì, quyết định bởi với cướp giật Ngôn chủ năng lực làm sao, cường giả thu được lãnh đạo Linh Kỳ năng lực, năng lực tương đương hội dẫn đến Linh Kỳ tử vong. Ngôn chủ cùng Linh Kỳ thể năng thượng không có sai biệt, cũng có thể ra chiến trường, then chốt ở chỗ lực lượng tinh thần. Ngôn chủ có thể một phương diện giải trừ nẩy mầm quan hệ, Linh Kỳ không thể. Một phương tử vong cũng sẽ tự động giải trừ nẩy mầm quan hệ. Địa vị Ngôn chủ hơi cao hơn Linh Kỳ, tương tự với Tướng quân cùng binh sĩ. Khác thường có thể Linh Kỳ thì lại cùng phổ thông Ngôn chủ địa vị tương đương. Thành lập nẩy mầm quan hệ sau Ngôn chủ cùng Linh Kỳ ở sức chiến đấu đều sẽ có tăng lên, hơn nữa có thể gia tăng tinh thần tua vòi thăm dò phạm vi.
Nha thái chia làm ABCDS cấp, người bình thường thông thường thức tỉnh vì là A-B cấp. Lực lượng tinh thần khá mạnh đại có thể vì là C-D cấp, có thể tra xét người khác có hay không nắm giữ Ngôn chủ hoặc Linh Kỳ. Cấp S cực kỳ ít ỏi, có thể thông qua tra xét hắn tinh thần của người ta tua vòi nhận biết đối phương Ngôn chủ đẳng cấp cùng với Linh Kỳ số lượng, thông thường xuất hiện ở các loại tổ chức cơ cấu hiển hách nhân vật. Vượt qua cấp S thì lại càng thêm ít, năng lực tư liệu cũng cực kỳ khan hiếm.
Chỉ nắm giữ Linh Kỳ nha thái được gọi là Ngôn chủ hình nha thái, chỉ nắm giữ Ngôn chủ được gọi là Linh Kỳ hình nha thái, hai người đều có được gọi là phân kỳ hình nha thái, hai người đều không được gọi là chưa định hình nha thái.
Dùng ăn phải biết cùng giả thiết thỉnh đâm giả thiết 1
————Action—————————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ