(All Diệp) Chiến Đội Này Có Vấn Đề

1.5K 29 11
                                    

[all diệp ] Phương Duệ, ngươi trâu bò lớn hơn

by bạch kình

> bổn thiên chủ xoạt Phương Diệp

Sự tình muốn từ đối Luân Hồi tổng trận chung kết nói tới.

Mới vừa nắm vòng kế tiếp thắng lợi, Hưng Hân trong phòng nghỉ ngơi bầu không khí là một loại mơ hồ ung dung. Vốn nên rất hưng phấn, nhưng kiềm chế lại , không có phát ra. bọn họ tái trình vẫn còn chưa kết thúc, tổng trận chung kết so sánh nhất bình, cuộc kế tiếp mới chịu xem hư thực, hiện tại rõ ràng không phải thả lỏng thời điểm tốt.

Phương Duệ ở đây thượng hỏi thăm thì còn kìm nén cỗ sức lực, trâu bò hò hét trào phúng bát phương, sắp tới liền hoàn toàn co quắp , một con trồng vào sô pha, toàn bộ phát ra cỗ "Ta đã là kẻ tàn phế" đồi ủ rũ tức.

Nhìn đáng thương nhi.

Trần Quả do dự 0. 1 giây có muốn đi lên hay không quan tâm một hồi, để vì chiến đội anh dũng "Bị thương" đội viên hưởng thụ một lần mỹ nữ ông chủ phục vụ, cảm thụ hạ mùa xuân giống như ấm áp. Vui vẻ đi cho hắn nhận chén nước, ngôn ngữ đều tổ chức được rồi, liền nghe thấy "Kẹt kẹt" tiếng cửa mở, đây là ứng phó sau trận đấu phỏng vấn Diệp Tu chính mang theo Kiều Nhất Phàm cùng Tô Mộc Tranh trở về.

Liền thấy mới vừa còn đồi đến bất tỉnh nhân sự Phương Duệ đột nhiên tinh thần , hai gò má thượng bắp thịt đánh đánh lôi ra cái vẻ mặt thống khổ, rầm rì, tiếp theo rầm rì.

Được kêu là một thê thảm, được kêu là một ai oán.

Ta nhổ vào, trang, tiếp theo trang! Trần Quả một mắt đao quá khứ, ở chỉ chén thượng bấm ra năm cái dấu tay.

Phủ vào cửa Diệp Tu cũng là sững sờ, tâm nói nghiêm trọng đến thế sao, mới vừa không còn khỏe mạnh à. Mộng bức quy mộng bức, nhưng thấy cái này từ trước đến giờ hăng hái hậu bối yên ba ba địa nuy ở trên ghế salông, đau đến khẩn dáng vẻ, lại trong lòng thình thịch lên. Này quýnh lên, cũng là không quan tâm chu vi già trẻ lớn bé nam nam nữ nữ ánh mắt quái dị, khẩn cản chậm cản vây lên đi.

"Sao Phương Duệ, tay còn đau?"

Diệp Tu cũng không dám đụng vào, liền ngồi chồm hỗm xuống gần xem tay của hắn. Mới từ thi đấu trong khoang thuyền đem người mò đi ra thì hắn liền cẩn thận nhìn quá, hiện tại cũng không thũng, cũng không giống vừa bắt đầu như vậy đỏ. hắn xem Phương Duệ tinh thần đầu không sai, tính toán không có vấn đề lớn, lúc này mới dám quyết định đem người ném về phòng nghỉ ngơi nằm ngay đơ. Hiện tại, chuyện này... . . . hắn nhưng có chút không chắc .

Phương Duệ trên mặt vẻ mặt thống khổ vô cùng chân thực, liền Diệp Tu ngồi xổm tới trước mặt tư thế, đầu hơi di chuyển, vừa vặn na đến Diệp Tu trên vai. Này phó vai xương cốt đột xuất, cũng bất ổn thực, cũng thiệt thòi hắn có thể đáng tin.

Sát.

Trần Quả trong tay chén nước triệt để bạo. Ngụy Sâm yên rơi mất. An Văn Dật đẩy một cái phản quang thấu kính. Bánh bao theo bản năng móc ra viên gạch. Liền ngay cả Tô muội tử ôn nhu mỉm cười đều không nhịn được .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ