Chương năm mươi mốt
Tiếu Thì Khâm đi ra ngoài liền phát hiện không đúng, tựa hồ có người vỗ vai hắn, lại có người lại đây nói gì đó, mình làm sao trả lời hoàn toàn không có ấn tượng. Đã sắp quen thuộc nhiệt ý mãnh liệt nổ tung, đốt thành một mảnh, bả vai vết cắn nơi phảng phất sát bên một khối bàn ủi, da dẻ đều muốn chít chít mà bốc lên dầu lên trứu, cháy đen biến hình. hắn cả người như bị sốt đến bốn mươi độ, đầu óc vù đứt đoạn mất huyền, cái cuối cùng rõ ràng hình ảnh là Dụ Văn Châu lướt qua Diệp Tu vai quăng tới thoáng nhìn, trong ánh mắt là rõ ràng lo lắng.
Không phải cá rời nước, là bị đào không phủ tạng ngư. Giống như thật xung kích từ trong tới ngoài lăn quá, tâm tạng điên cuồng co rút lại mở rộng, mười thanh chõ chồng chất giống như khô nóng khiến người ta quả thực muốn lấy đao bổ ra thân thể, nhét một cái băng tra giảo tiến vào trong máu thịt. Tiếu Thì Khâm tay trái bưng vai phải, thân bất do kỷ quỳ xuống, xương bánh chè dập lên mặt đất phát sinh âm thanh lanh lảnh.
"Này! ngươi làm gì?"
Cánh tay thượng bị đại lực lôi kéo, Tiếu Thì Khâm dùng hết hết thảy ý chí lực mới duy trì bất động, không có khẩn sát bên người kia làm phiền. Giữa hai chân nóng bỏng phát trầm, hắn gắt gao banh hai chân, không có làm ra kẹp chặt ma sát loại hình quẫn bách đến cực điểm động tác. Trên gương mặt bị người vỗ đến mấy lần, Tôn Tường âm thanh như từ đáy nước truyền đến, lờ mờ vang ở bên tai: "Chuyện nhỏ ngươi không sao chứ? Tự nhiên đờ ra làm gì?"
"..."
Tiếu Thì Khâm chống đỡ lạnh lẽo vách đá, hết sức chọn một chỗ lồi lõm địa phương, từng tấc từng tấc quát sát trạm lên. hắn không dám mở miệng, chỉ lo phát ra âm thanh chính mình cũng không có cách nào nghe, trong miệng tất cả đều là mùi máu tanh, khoang miệng đại khái vô ý thức trung cắn phá . Tôn Tường đưa tay muốn đỡ hắn, bị hắn thiêu hồng khóe mắt cùng không ngừng bộ ngực phập phồng sợ hết hồn.
Ngu ngốc đến mấy này hội cũng hiểu được xảy ra chuyện gì, huống hồ thân thể liên quan phản ứng không giả được, Tôn Tường giẫm lôi giống như sau khiêu một bước, tay chân luống cuống, lúng túng nham đều trọng phạm . Phương Duệ đúng lúc giúp đỡ Tiếu Thì Khâm một cái, không để hắn mất đi chống đỡ nhuyễn xuống.
"Như ngươi vậy không được." Phương Duệ hiếm thấy nghiêm túc chăm chú, "Tôn Tường, ngươi đi gọi Diệp Tu, lập tức lập tức."
"Đừng." Tiếu Thì Khâm ách thanh nói.
"Vậy thì không nên cứng rắn chống đỡ! Vạn nhất xảy ra vấn đề rồi làm sao bây giờ, ngươi gọi đại gia nghĩ như thế nào?"
"Còn chưa tới không chịu đựng nổi thời điểm."
Tiếu Thì Khâm kính mắt thượng tất cả đều là sương trắng, mình lung tung sát, đơn giản lau chùi động tác vặn vẹo biến hình, ngón tay uống say như thế run lên, ở thấu kính thượng lưu lại vài đạo ngổn ngang thấp ấn. hắn cực lực trợn tròn mắt nhìn thẳng, tựa hồ muốn tăng mạnh lời nói có thể tin, Phương Duệ một cái kéo xuống kính mắt của hắn, tức đến nổ phổi.