(all Diệp) S

3.4K 41 16
                                    

[ALL diệp ]S

by Louis

Quân đội paro.

ABO.

Dị năng.

Sắp tới 6000 tự can chết ta rồi...

Phỏng chừng sẽ viết thành đại trường thiên.

Nói ở phía trước nhất.

Đầu năm nay thời điểm ta vẽ một bộ toàn chức quân đội paro bưu thiếp, lof thượng còn viết chút đơn giản giả thiết. Bởi vì não động rất lớn đã nghĩ thử đem cố sự viết ra.

Khả năng rất chính kinh, cũng khả năng rất độc.

Dù sao ta không viết đồng nhân rất nhiều năm [ không phải... ], văn phong hay là trảo không cho phép, nhưng vẫn là muốn đem cố sự viết xuống đến.

Có câu nói nói ăn ngon nhất chính là mình não động, khó ăn nhất chính là chân của mình thịt, ta liền thử ăn ăn một lần chân của ta thịt.

——————

[1]

Máy móc lạnh lẽo tiếng nhắc nhở ở tối tăm nhỏ hẹp chỉ huy kho trung không ngừng vang lên, lít nha lít nhít địa hình tuyến phủ kín toàn bộ màn huỳnh quang mạc, đại biểu phe địch quân sự máy móc điểm đỏ đang không ngừng biến hóa vị trí. Toàn bộ bên trong đều yên tĩnh không hề có một tiếng động, ngoại trừ tiếng hít thở bên ngoài, cơ bản không có động tĩnh gì.

Dụ Văn Châu ngồi dựa vào sau lưng ghế tựa trung nhìn chằm chằm phóng hạ xuống, thuộc về Âu Á chỗ giao giới Siberia chiến trường vệ tinh địa đồ. Ngón tay gian linh hoạt chuyển động tinh tế giản lược kim loại gậy chống, ở trong đầu đem có thể thực hành phương án nhiều lần suy luận tính toán sau làm ra cuối cùng lựa chọn.

[ đát —— ]

Gậy chống đánh mặt bàn lanh lảnh tiếng vang vang vọng ở toàn bộ phòng chỉ huy trung, lúc trước bởi vì hoàn cảnh và bầu không khí nguyên nhân yên tĩnh như kê cái khác thuộc hạ thở dài một cái.

Biết rõ thủ trưởng đại biểu hành vi làm tình người đều vào thời khắc này biết được phe tấn công án đã bị xác nhận, đồng thời ngồi xổm ở đại dương hạ mấy tháng Đại lão gia phảng phất là nhìn thấy nhân loại ánh rạng đông.

Nhưng mà cũng trong lúc đó, phòng chỉ huy cửa bị mở ra, người đến đem một bộ phần cuối đưa cho Dụ Văn Châu sau, liền lùi lại một bước cúi đầu làm ra báo cáo.

"Tướng quân, là phương thượng tướng điện báo."

Nghe được này Dụ Văn Châu mí mắt giật lên.

Hắn không có chút nào muốn tiếp cú điện thoại này, không có chút nào muốn biết Phương Duệ vào giờ phút này sẽ mang cho hắn thế nào một gay go tin tức.

Vừa định ấn xuống cắt đứt kiện, kết quả thông tin mình liền chuyển được .

, tay chậm một bước.

"Yêu, dụ Tướng quân, có khoẻ hay không a."

Những người khác sớm khi nghe thấy [ phương thượng tướng ] ba chữ thời điểm cũng đã hiểu ngầm nhanh chân liền chạy, một hai cái tranh nhau chen lấn ra gian phòng. Dụ Văn Châu ngược lại cũng không chú ý bọn họ không cáo trở ra, dù sao quanh năm đồng sự, có chút đặc thù nhân viên điện báo cơ bản đều phải về tránh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ