(Hàn Diệp) Someone in the house

286 5 0
                                    

[ Hàn Diệp ] Someone in the house(by cỏ dại )

Giới thiệu tóm tắt: Hai cái đại minh tinh cùng tiến lên nào đó cảnh thật tiết mục, cho nên triển khai bạn cùng phòng (ở chung) sinh hoạt cố sự...

----

EP1

Đánh thức Diệp Tu vĩnh viễn là người thứ ba đồng hồ báo thức, hắn ngồi dậy đến dựa vào đầu giường vò mắt, lúc này là chín giờ mười phút.

Hắn bạn cùng phòng ở dưới lầu trong phòng khách hoạt động, phát sinh một ít tiếng vang, nhưng TV tựa hồ trải qua hết sức điều chỉnh âm lượng.

"Sao không ra lớn tiếng một điểm, có tin mới gì là không thể chia sẻ đi ra ?" Diệp Tu đứng cửa thang gác đánh ngáp.

"Ta nào có biết ngươi dự định ngủ tới khi nào."

Hàn Văn Thanh nâng một ly cà phê, sandwich bối quả ngoại hạng đưa sớm một chút than ở trên khay trà, Diệp Tu gãi gãi đầu lắc đến bên cạnh hắn chỗ ngồi xuống, còn ăn mặc quần ngủ hai chân bàn lên đè lên sô pha, tiện tay chép lại một ổ bánh bao đã nghĩ cắn.

"Ta có nói ngươi có thể động sao?" Hàn Văn Thanh vuốt ve tay của hắn.

Diệp Tu vô tội nhìn hắn."Ta cho rằng điều này cũng có phần của ta đây..."

"Ngươi cảm thấy hội có sao?"

"Đương nhiên a."

"Từ đâu tới tự tin. Này cũng là muốn mang đi trường quay phim."

"Như thế sớm? Hiện tại chín giờ? Chín giờ rưỡi?"

"Muốn đập cả ngày, " Hàn Văn Thanh nghễ hắn một chút, "Ngươi đối trường quay phim hoàn toàn không có khái niệm đúng không."

"Hiện tại có ngươi , " Diệp Tu chậm rãi xoay người ngã vào sô pha bên trong, đem chân duỗi thẳng ở Hàn Văn Thanh thân thể khuynh trước mà lưu đi ra khe hở trung, "Lần sau ta có thể đi nhìn?"

"Không nên tới."

(vấn đề Diệp Tu: Nhà mới sinh hoạt như thế nào đây? )

── "Rất thú vị, so với tưởng tượng trung thú vị. Ta khá là nghi hoặc tại sao hắn rời giường đều là không chịu cùng nhau đem ta đánh thức, ăn điểm tâm đồng thời không phải rất tốt sao?"

(nguyên lai có cùng người khác đồng thời ăn điểm tâm quen thuộc? )

── "Quá khứ đều một người nơi ở lấy không có đây. Có điều lão bản của công ty chúng ta nương đặc yêu thích cùng nhau ăn cơm , trước ngủ phòng thu âm thì đều là mọi người cùng nhau gọi thức ăn ngoài."

(nhưng bây giờ nhìn dáng vẻ cũng không thuận lợi đây. )

── "A? ngươi cũng quá coi thường ta , cuối cùng đương nhiên vẫn là ăn được , ta liền nói hắn khẳng định mua phần của ta mà."

(vấn đề Hàn Văn Thanh: Cùng tân bạn cùng phòng nơi đến vui vẻ sao? )

── "..." Hàn Văn Thanh trầm mặc một hồi, "Chỉ có thể nói, 'Bất ngờ' ."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ