1163
Nếu như muốn Diệp Tu trình bày tâm tình của hắn ở giờ khắc này, hắn chỉ có thể ma ma tức tức đưa ra mười mấy cái im lặng tuyệt đối.
"—— từ nay về sau, ngoại trừ ta ra bất luận người nào đều không thể yêu ngươi, hết thảy tất cả đều trở lại lúc trước dáng vẻ, đem lúc trước bỏ mất hết thảy đều lại tới một lần nữa, tốt nghiệp cũng được, cái gì khác cũng được, để chúng ta đem này bỏ mất mười mấy năm bù đắp lại, sau đó theo cái kia chính xác con đường, hướng đi chỉ có hai chúng ta tương lai."
Vào thời khắc ấy Diệp Tu coi như cũng không giống hắn muội như vậy gián đoạn tính văn nghệ tâm đột phát, cũng không giống hắn đệ như vậy tình cờ cũng có thể nói ra 'Này đều là mệnh a' như vậy cảm thán, nhưng cũng cảm thấy thời gian thật giống như chậm rãi lui trở lại, cùng quá khứ trùng hợp tới.
Cho tới nay đối trường học truyền thuyết tin tưởng không nghi ngờ thiếu niên, quá mấy năm, cũng có điều là đã biến thành vẫn yêu tha thiết mình thanh niên mà thôi.
Không có biến a.
Diệp Tu nhìn Vệ Vân mặt có chút bừng tỉnh, hắn có thể cảm giác được Vệ Vân kiên trì, Vệ Vân chắc chắc, thế nhưng nguyên nhân chính là như vậy hắn mới giác đến thời gian chảy ngược.
"Phốc."
Hắn đột nhiên phi thường muốn cười, liền không hề e dè bật cười.
Vệ Vân nhìn hắn, không biết hắn tại sao cười, nhưng nhìn hắn cười, ý cười cũng sâu sắc thêm .
"Tiểu Vệ a, " Diệp Tu một bên cười vừa nói, bất đắc dĩ đưa tay, ở Diệp Du trừng mắt dưới ánh mắt lấy tay phóng tới Vệ Vân trên đầu, một vò, hai vò, ba vò, "Ngươi a ngươi... Thực sự là nơi nào đều không thay đổi a."
Diệp Du con mắt trợn lên càng hung .
"Không thay đổi cái len sợi, ta liền không tin hắn năm đó cũng như thế biến thái."
Diệp gia lão tam kỷ kỷ méo mó lầm bầm , một bên nạo môn một bên bưng mắt trái của chính mình.
"Tại sao không thay đổi?" Vệ Vân hỏi Diệp Tu.
Diệp Tu toét miệng lắc đầu một cái: "Nói ra ca sợ ngươi thật mất mặt."
"Được, vậy chúng ta liền không nói ." Vệ Vân ngược lại cũng không ép hắn, cầm chén rượu lên, chỉ chỉ trên bàn một món ăn, "Ngươi năm đó yêu thích một đạo nhà chúng ta vốn riêng món ăn, cái kia đầu bếp ta vẫn giữ lại, ngươi nếm thử?"
"Yêu, này ca liền không khách khí ."
Vểnh tai lên nghe Diệp Du: ... ... các ngươi điểu!
1164
Vô số trọng yếu nói chuyện đều là ở trên bàn cơm tiến hành.
Cổ nhân không lấn được ta, thế nhưng ta phải nói —— bọn họ này đặc sao là ở đậu ta a? !
Ta Caracalla gãi ma thiên luân bên trong bao sương bộ tường, sắt lá, mài lên xé tan xé tan chói tai cực kỳ.
"Ngươi có thể hay không an tâm ăn một bữa cơm?" Ta ca lại còn có mặt như thế ghét bỏ hỏi ta.