(all Diệp) Sau Khi Nội Dung Vở Kịch Tan Vỡ

2.1K 50 15
                                    

[all diệp ] nội dung vở kịch tan vỡ sau khi (1)

by một xuyên yên thảo

Xuyên thư văn. Toàn thiên có bệnh. Tác giả bản thân là người bị bệnh thần kinh. Nếu là có bằng hữu cần phải cùng bệnh thần kinh tích cực, ngài thắng, ngài so với bệnh thần kinh lợi hại.

Trường thiên thỉnh chớ đăng lại

Chính văn

Tô Mộc Tranh: [all diệp - lúc đó chỉ nói là tầm thường. txt ]

Diệp Tu mới vừa leo lên máy vi tính qq, liền phát hiện Tô Mộc Tranh cho hắn phát tới tin tức. hắn thuần thục đem bàn tay tiến vào trong túi tiền muốn sờ điếu thuốc, đột nhiên phản ứng lại mình xuất ngũ ở nhà, Lão đầu tử phiền hắn một thân yên vị, hắn hết thảy yên đều giao nộp thượng cấp . Diệp Tu chép miệng một cái, cô quạnh thở dài, đem Tô Mộc Tranh cho hắn phát tới được tiểu thuyết download hạ xuống.

Bên này đường tiến độ vừa tới trăm phần trăm, bên kia Tô Mộc Tranh lại phát tới một cái.

Tô Mộc Tranh: Ai nha nha, thật không tiện, vừa nãy sai bình / thè

Diệp Tu trở về cú "Không có chuyện gì", liền mở ra tiểu thuyết, xem lên.

Màn hình bên kia Tô Mộc Tranh nhìn thấy Diệp Tu hồi phục, yên lòng. Này tiểu thuyết vốn là là nàng ngẫu nhiên nhìn thấy, nàng hoài nghi tác giả là cái ẩn giấu rất sâu diệp hắc, dự định để nhiều năm trà trộn các đại đồng vòng người Đái Nghiên Kỳ giám định một hồi, sau đó ở trong diễn đàn treo ra đến. Không nghĩ tới nhất thời hoa mắt, phát đến Diệp Tu nơi nào đây . Có điều Diệp Tu luôn luôn không nhìn truyện online, coi như hắn download cũng là ném qua một bên mặc kệ. Tô Mộc Tranh liền đem này một tờ bỏ qua đi, quay đầu tìm Đái Nghiên Kỳ thổ tào đi tới.

Tô Mộc Tranh muốn sai rồi hai việc.

Số một, Diệp Tu ở nhà rất nhàn.

Thứ hai, Diệp Tu không phải trực.

Diệp Tu nguyên lai không nhìn truyện online là bởi vì hắn quá bận , nhưng hắn hiện tại xuất ngũ , nhàn đến đỉnh đầu muốn dài hai cân nấm.

Lại có thêm, Diệp Tu vẫn biết mình đối nữ hài tử không có hứng thú. Rất nhiều người buồn bực hắn cùng Tô Mộc Tranh như vậy tịnh đại mỹ nữ cùng tiến vào cùng ra nhưng còn không phát sinh điểm không thể cho ai biết quan hệ, có phải là nửa người dưới năng lực có vấn đề, Diệp Tu nghiêng đầu suy nghĩ một chút, hắn cùng Tô Mộc Tranh ước bằng huynh muội quan hệ, nếu như thâm nhập hơn nữa, cũng quá cấm kỵ . Nhưng là trong quá khứ những kia nam tuyển thủ tụ tập cùng một chỗ thảo luận cái nào chiến đội muội tử khuôn mặt nhiều tuấn vóc người nhiều chính, nói xong liếc nhìn nhau, lộ ra đại gia đều hiểu hèn mọn nụ cười thì, Diệp Tu cũng không cảm thấy có bao nhiêu thú.

Đối muội tử ngực hứng thú còn không đuổi kịp đối Ngô Tuyết Phong cơ bụng hứng thú đại.

Đây là lúc đó Gia Thế tiểu đội trưởng nội tâm ý tưởng chân thật.

Chờ thêm đã lâu Diệp Tu mới phát hiện mình xu hướng tình dục khác hẳn với người thường, bởi vậy ở tại hắn nam tuyển thủ nhào tới ôm hắn hoặc là chuyện cười tự đập hắn cái mông loại hình thời điểm, Diệp Tu đều là không thể phòng ngừa thân thể cứng đờ, sau đó cười trốn xa một chút.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ