[ Hàn Diệp ] sóc mạc
Cổ giá, cp Hàn Diệp
——————
Sóc mạc (một) mưa gió mịt mù
Chính đang lạc tuyết bầu trời hiện ra một loại làm người hậm hực cương màu xanh.
Hàn Văn Thanh nhìn chằm chằm cùng bọn họ xa xa đối lập trận địa địch, không một chút nào dám thư giãn. Tuyết ở giữa bọn họ không ngừng bay xuống , cũng rơi vào mỗi người bọn họ trên người: Mao mũ da, trên vai áo choàng, thậm chí ngay cả cổ áo da trâu áo giáp che chắn địa phương cũng tụ nổi lên phá nát bông tuyết.
Lại như một đạo vờn quanh ở hắn trên cổ ngân liên. Sắp tới mặt trời lặn lúc, đêm rét, đã uy hiếp mà đem mũi đao so sánh với cổ họng của hắn.
Bọn họ nhất định phải tốc chiến tốc thắng.
Dưới khố hồng mã thật giống cảm nhận được chủ nhân thoáng một cái đã qua tâm niệm, bất an ở trong tuyết đọng đi lại một bước nhỏ. Đang ngồi ở an thượng Hàn Văn Thanh vội vàng khiên quấn rồi nó.
"Liệt diễm."Hắn cảnh cáo tiếng gọi vật cưỡi tên. Hơi nước ngay lập tức sẽ ở hắn bên mép kết thành vụ.
Cái này dư thừa động tác để gió bắc thổi cuốn lên hắn áo choàng, hàn ý như mũi kim như thế đâm vào thân thể của hắn: bọn họ những kỵ binh hạng nhẹ này, là không có thiết giáp, bởi vì bọn họ mã không có người Hồ tốt, huống hồ phụ nặng hơn nhiều, người cũng dễ dàng mệt mỏi.
Đối với một toà vây thành quân coi giữ, bọn họ gánh nặng đã nhiều lắm rồi . Viện quân cửu không đến, toà thành trì này từ lâu lảo đà lảo đảo, rất nhiều người cũng bắt đầu hoài nghi bọn họ có hay không đã bị Lạc Dương cho rằng con rơi, nhưng Hàn Văn Thanh tin chắc, muốn bảo vệ phương bắc biên cảnh, nơi này chính là tuyệt đối không cho phép bị từ bỏ, chỉ cần thủ đô ăn thịt giả môn hơi hơi còn có như vậy một điểm đầu óc...
Nghĩ đến một cái nào đó nên còn ở lại Đô thành người, Hàn Văn Thanh cảm thấy một luồng an tâm ấm áp ở trong thân thể của hắn dâng lên.
Hắn quay đầu lại nhìn ngó phía sau kỵ binh. Mọc đầy bụi gai tường thành liền sau lưng bọn họ chỗ xa hơn:
Ngày qua ngày, toà này bọn họ vì đó tử chiến đến cùng thành trì.
"... Tướng quân?"
Hắn quay đầu ngựa lại, nhìn về phía đội kỵ binh trung hô hoán hắn người: Tống Kỳ Anh.
"Đã đến giờ ." Tuổi trẻ kỵ binh chỉ nói nói.
Vừa dứt lời, mưa đá cùng mưa tên liền từ phía sau bọn họ trên tường thành trút xuống, vì bọn họ tạm thời chặn lại rồi quân địch phong mang.
"Mục tiêu của hôm nay, là người Hồ lang đạo." Hàn Văn Thanh ở ầm ĩ khắp chốn trung hô to cường điệu thân hành động trọng điểm, muốn để mình âm thanh che lại bọn chúng."Dựa theo kế hoạch, một khi đắc thủ, tức khắc trở về thành."
Này chi không đủ 500 người đội kỵ binh ngũ lấy gầm nhẹ đáp lại hắn.
"Ta biết, các ngươi trung nhất định có người muốn nói, địch nhiều ta ít, coi như lần này có thể phất đi bọn họ một điểm sĩ khí, tòa thành này, chúng ta chung quy vẫn là không thủ được. Không sai, ta có thể nói cho các ngươi, ta không biết Lạc Dương sẽ có hay không có viện binh đến, nhưng một câu "Không thủ được", cũng đến mà trước tiên liều mạng thủ quá, mới có tư cách nói."