(Diệp Lam) Diệp Tu Cự Cự Cầu Buông Tha

654 7 0
                                    

[ diệp lam ] Diệp Tu cự cự, cầu buông tha!

Tác giả: Hoàng hoa

[ phổ thông bản ]

Ôi, trên trời nện xuống đến không phải đĩa bánh, là Thạch Đầu đi!

Lao thể lao tâm Lam Kiều đại đại chuyển cái thân lại hạ về bị Quân Mạc Tiếu nghiền ép đùa bỡn mười khu thời gian,

Không phải chứ, ghi chép BOSS nằm vùng vạch trần, này đau đớn thê thảm tháng ngày lại muốn lại tới một lần nữa sao? !

Trời xanh đại địa a, bản thân phần cứng điều kiện không đủ, coi như nặng hơn sinh một vạn lần cũng chế phục không được cái này khủng bố Đại Ma Vương a!

Những ngày tháng này còn có thể hay không thể được rồi! Diệp Tu cự cự cầu buông tha QAQ!

—— như vậy đều có thể nhẫn kỳ thực là tình yêu chân thành đi!

[ chính kinh bản ]

Gặp gỡ, sát vai, rời xa, nghỉ chân.

Rõ ràng gần trong gang tấc, thực tế xa xa cách xa nhau.

Bây giờ chói mắt sống lại, lần thứ hai trở lại lẫn nhau sơ ngộ này phiên quang cảnh.

Nỗ lực tách ra nhưng có không cách nào phòng ngừa đến gần, vòng đi vòng lại, đã từng quỹ tích liệu sẽ có có chút thay đổi?

Bài này Lam Hà sống lại, chủ diệp lam

Cường mạnh, Lam Hà không béo mập nhu nhược, phó CP khả năng là hoàng chu cùng Hàn thụ (tuy rằng không biết có thể hay không viết)

Có thể sẽ OOC, tư thiết cùng nguyên sang nhân vật xúc tiến nội dung vở kịch.

Phần sau nội dung vở kịch thần triển khai, chuẩn bị tâm lý thật tốt, không thích đi nhầm vào.

Nội dung nhãn mác: Cường cường sống lại du hí võng du

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Lam Hà, Diệp Tu ┃ vai phụ: Toàn chức chúng ┃ cái khác: Toàn chức chúng

☆, ồ?

Không biết là lần thứ mấy ở đi ra gặp gỡ, Lam Hà bước chân dừng lại, lập tức nghiêng người sang xa xa mà đứng ở bên tường. hắn trên cổ mang theo "Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời" Trung Quốc đội theo đội người viên công tác bài, mặt trên tên viết Hứa Bác Viễn, phụ thuộc Lam Vũ chiến đội. Xông tới mặt hai người cũng thân mang cùng khoản đội phục, chỉ là cùng theo đội người viên không giống, bọn họ nhưng là chính quy tuyển thủ.

Dụ Văn Châu dù sao cùng Lam Hà vì là đồng nhất câu lạc bộ phục vụ, tự nhiên quen thuộc một ít, hắn mỉm cười gật gật đầu, xem như là chào hỏi, liền cùng bên cạnh người kia tiếp tục thảo luận lên đón lấy kế hoạch huấn luyện.

Mà cái kia nói chuyện cùng hắn người, chỉ cần cùng Vinh Quang có chút quan hệ người đều hội nhận thức: Vinh Quang thế giới liên tái, Trung Quốc đội tuyển Quốc Gia dẫn đầu, Vinh Quang sách giáo khoa bình thường tồn tại —— Diệp Tu.

Đối với Diệp Tu, Lam Hà ngược lại cũng không phải một phương diện nhận thức, thậm chí còn có thể nói có thượng một đoạn tiếp xúc khá là nhiều lần thời gian. Nhưng này có điều chỉ là ngăn ngắn mấy tháng mà thôi, mãi đến tận hắn trở về nghề nghiệp liên tái, hai người liền cũng không còn liên lạc qua.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ