[ diệp dụ ] thâu tâm
by Lăng Tuyết cười sương
Cổ Phong tư thiết, ooc nghiêm trọng! Xin chú ý!
('Д') nơi này Lăng Tuyết cười sương, xưng hô như thế nào không trọng yếu, trọng yếu chính là nơi này người mới, quy củ không quá rõ ràng, nếu như có đắc tội kính xin chư vị thông cảm nhiều hơn, cảm tạ chư vị (*/ω\*)~
Hành văn tra! Tra! Tra! [ trọng nói ba ]
————————
1
Đêm đó, chính là đầu thu thời tiết, giữa bầu trời treo uốn cong trăng non, màu trắng bạc nguyệt quang xuyên thấu qua tầng mây tung hướng về nhân gian, có vẻ đặc biệt yên tĩnh.
Yên tĩnh sao? Cũng không. Lúc này, một mảnh yểu không có dấu người cánh đồng hoang vu, nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu.
"Diệp Tu, ta cuối cùng lặp lại lần nữa, giao ra " Phạm Tâm quyết ", chúng ta liền cho một mình ngươi chết thống khoái pháp!"
Mọi người vây quanh một tên thanh sam nam tử, chu vi đã ngã xuống không ít người, khắp nơi đều có thi thể. Nam tử gánh một cái màu trắng bạc Huyền Cốt tán, cũng không khiến người ta cảm thấy đột ngột, chu vi âm u trái lại sấn đến nam tử càng thêm xuất trần. Tên là Diệp Tu nam tử khẽ mỉm cười, "Ta cũng cuối cùng lại giải thích một lần, ta nói rồi ta không có " Phạm Tâm quyết ", chính là không có, chư vị coi như là giết tại hạ, cũng là không có thu hoạch, chẳng bằng đều thối lui một bước, chuyện ngày hôm nay liền như vậy coi như thôi, không nên tổn thương hòa khí."
"Hòa khí? Ở ngươi ra tay giết chúng ta người thứ nhất trước, hay là còn có đến thương lượng, thế nhưng hiện tại, không thể rồi!"
"Có đúng không..." Diệp Tu nhẹ giọng phun ra hai chữ, cũng lại không nói gì, ánh trăng mông lung, không có ai nhìn thấy, hắn tay phải đã nắm chặt tán chuôi.
Một trận thanh phong phất quá, Diệp Tu màu mực tóc dài theo gió trên không trung tung bay.
"Hừ, không biết phân biệt! Tiến lên! Giết hắn, " Phạm Tâm quyết " chính là chúng ta!" Đầu lĩnh nam tử rốt cục hạ lệnh.
Vây quanh Diệp Tu mọi người từ lâu không còn kiên trì, nghe được người dẫn đầu mệnh lệnh, càng là tranh nhau chen lấn xông lên trên.
"Cheng!" Một vệt hàn quang xẹt qua mọi người con mắt, giương mắt vừa nhìn, hóa ra là Diệp Tu từ tán chuôi nơi rút ra một thanh trường kiếm.
Hảo kiếm! Trong lòng mọi người nghĩ như vậy .
Chỉ thấy thanh kiếm này thân kiếm dài ba thước có thừa, mỏng như cánh ve, thân kiếm ở nguyệt quang chiếu rọi xuống nổi lên nhàn nhạt hàn quang, nghĩ đến là dùng Huyền Thiết rèn đúc. Duy nhất không đủ chính là, thanh kiếm này ít đi cái kiếm tuệ, có điều này cũng không ảnh hưởng, kiếm tuệ ở trong mắt bọn họ từ trước đến giờ chỉ là cái trang sức phẩm thôi.
Mà mọi người ở đây ngây người thời khắc này, Diệp Tu đã chém giết ba người.
Diệp Tu dụng thần binh chế tạo ra lỗ hổng, hắn đã vững vàng nắm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ