(Diệp Lam) Phất Một Thân Còn Mãn

375 8 0
                                    

[ diệp lam ] phất một thân còn mãn

by kỵ binh Băng Hà vào mộng đến

Chương 1:

Lương Dịch Xuân cầm vở nói với Lam Hà: "Cái này điện ảnh là vạn hoa đạo diễn xuống núi tác phẩm, ta cảm thấy ngươi cần muốn hảo hảo tranh thủ hạ, mấy năm gần đây đồng tính luyến ái yêu loại này mẫn cảm đề tài bị bị người quan tâm, vạn đạo lại là quốc tế tên đạo, nếu như có thể tranh chấp diễn viên chính ghế, nói không chắc Lam Hà ngươi thật có thể hàm ngư vươn mình a."

"Vạn đạo nói rồi chỉ cần người mới, ta đều tiến vào vòng tròn nhiều năm như vậy..." Lam Hà nâng chén trà, có chút bất đắc dĩ nói đến.

"Người mới không người mới, ngươi khuôn mặt này người khác lại chưa quen thuộc, tự nhiên cũng là toán, đúng là điền biểu thời điểm cải cải, liền nói mới vừa tốt nghiệp."

"Không tốt sao?"

"Không cái gì không tốt, này vòng tròn khi nào có nói thật a?"

Lam Hà bĩu môi, cuối cùng vẫn là nhận lấy này một tờ Photo copy A4 chỉ, hắn cầm ở trong tay quyển thành quyển đồng, qua lại đạc hai bước, cuối cùng hít sâu hai tiếng mới mở miệng nói rằng: "Ta còn không chuẩn bị sẵn sàng."

Lương Dịch Xuân thở dài một hơi, nắm lấy đặt ở trên ghế dựa quần áo, thu thập xong túi công văn, trên tay một bên động tác một bên không đáng kể nói rằng: "Ta là xem ngươi ở trên tay ta lâu ta mới cho ngươi cái cơ hội, ngươi nếu là mình không muốn, vậy ta hà tất miễn cưỡng đây? Trên tay cũng không có thiếu tiểu thịt non cướp muốn phải cái này số lượng a."

Nói xong liền thẳng đi rồi, chỉ còn sót lại Lam Hà một người quay về đầy bàn món ăn.

Hắn cười khổ gắp hai chiếc đũa, thực sự là vô tâm lại ăn đi, vẫy tay để người phục vụ cầm mấy cái hộp cơm đến, toàn bộ đóng gói .

Lam Hà lo lắng là có nguyên nhân, bản thân hắn chính là đồng tính luyến ái, chuyện này tự hắn lúc đi học liền biết, vượt qua bồi hồi kỳ hắn thản nhiên tiếp nhận rồi sự thực này, thế nhưng đây cũng không phải là xã hội chủ lưu, bởi vậy hắn cũng cố ý ẩn giấu , mãi đến tận trở thành một tên diễn viên cũng không có hiển lộ ra chút nào, trước đi tìm mấy cái bạn tất cả đều là ngoài vòng tròn, chỉ là mấy năm qua xuất hiện một chút khác âm thanh, bọn họ loại người này càng ngày càng chịu đến người trẻ tuổi quan tâm, tìm kiếm đồng tính bạn lữ càng trở thành giới giải trí bên trong ngầm thừa nhận đánh ra vị mạnh mẽ thủ đoạn, cũng không có thiếu không biết thực hư nghệ nhân dựa vào khoe khoang loại này xu hướng tính dục mà nổi danh, mà Lam Hà rất không thích như vậy, hắn đều là cho rằng có thể nhìn thẳng vào vấn đề này người cố nhiên là có dũng tức giận, thế nhưng thỉnh thoảng dựa vào đồ chơi này tăng cường nổi tiếng, thì lại không khác hẳn với cởi sạch quần đem điểu thả ở trước mặt mọi người súy.

Có điều những này đều chuyện không liên quan tới hắn tình.

Lam Hà vị trí Lam Vũ công ty cũng coi như là nghiệp bên trong một nhà loại cỡ lớn cò môi giới công ty, dưới cờ có Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên loại này nổi danh nghệ nhân, mà Lam Hà chỉ là công ty trung không đáng chú ý một ký kết diễn viên thôi, ba ước bao hết, lúc trước một thiêm chính là tám năm, tuy nói có Lương Dịch Xuân cái này khá là có tiếng người đại diện, thế nhưng Lương Dịch Xuân trên tay cũng không chỉ hắn một người, không có trợ lý. Lam Hà chính là như vậy một phổ thông diễn viên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ