Sách báo thành trong kẽ hở có điều cái hẻm nhỏ, 200 đồng tiền một buổi tối quán trọ cùng nắm viết "Lên mạng" hai đỏ như máu đại tự giấy vàng Hồ Mãn cửa sổ quán Internet bổ sung lẫn nhau. Diệp Tu thập cấp mà lên, bản hài đạp lên yên tí lượng đến trắng bệch."Đến rồi đến rồi." Người bên trong gọi, "Nhanh lên một chút mở ra a, tốc chiến tốc thắng."
Một loạt mười máy vi tính bối dán vào bối, nhân là ngũ đối ngũ, hắn điền thượng bên này ngắn không sau khi đối diện còn thiếu cái xỉ. Bài vĩ cầm gỗ chổi quét rác nam thanh niên ưỡn thẳng lưng ở còn sót lại trên đất trống ngồi xuống, người kia áo sơ mi trắng thiếp ở trên người lộ ra hãn cùng sấu, quần xuyên đoản, không che lại hai đoạn cổ chân. Khi đó hắn còn chải lên phân ở hai bên loạn đến không lớn tỉ mỉ tóc, mắt trái tức bị chặn lại một nửa, tổng thể tới nói không nhìn ra hai mắt một lớn một nhỏ.
Lúc này Diệp Tu liền tỉnh rồi.
"Ta mơ thấy ngươi ở quán Internet làm quét rác."Hắn chợt nói với Vương Kiệt Hi.
Vương Kiệt Hi xin trả hắn một chữ: Lăn.
Thành phố "B" mùa đông từ trước đến giờ khoái ý ân cừu. Diệp Tu thưởng thức trên khay trà con quay, hắn ngón tay xoay một cái, con quay liền theo chuyển, đem màu sắc rực rỡ màu sắc hỗn cùng nhau. Cửa sổ đóng chặt, ngăn trở ngoại trừ nhiệt lượng còn có âm thanh. Con quay thổi qua pha lê chi chi thanh liền đặc biệt lanh lảnh, cho đến xiêu xiêu vẹo vẹo va vào cái khác mô hình, dừng lại, chống lại đài toà đột xuất một khối khai quan thượng.
Diệp Tu ấn vào khai quan, mặt trên tiểu nhân "Vèo ——" bay đi đối diện, sau đó đi vòng vèo, nón rộng diêm phía dưới nửa tấm trên mặt tròn lộ ra quỷ súc nở nụ cười.
Vương Kiệt Hi từ bên ngoài trở về. hắn vũ nhung phục khóa kéo đã mở rộng, lộ ra V lĩnh dệt len áo lông, áo khoác cổ áo phiên ở bên ngoài, mặt trên nhưng không có thấp, thay vào đó vai cùng phát đỉnh nhưng tương đương tàn tạ, có thể thấy được tiến vào hàng hiên trước đều là đứng thẳng cổ áo ở già phong chặn tuyết. hắn đem vũ nhung phục lượng ở sân thượng lượng y cái thượng, lại kéo xuống khăn quàng cổ, trở lại phòng khách trước thuận lợi mở ra nhà bếp đăng."Đài khí tượng dự tính tuyết lớn khí trời đem sẽ kéo dài đến đêm nay chậm một chút thời điểm, mặt đường trơn trợt, thỉnh ra ngoài thị dân chú ý xuất hành cùng xe cẩu an toàn." Thể dục tiết mục tin tức khí tượng như thế giảng, sau đó thiết trở lại báo tin tức diễn bá thất, "Đón lấy chúng ta tới xem một chút chính đang bị chiến trung Trung Quốc đội tin tức..."
Con quay "Cách cách" đứng lên đến, chuyển xong, lại đi xuống sụp. Vương Kiệt Hi đem đồ chơi này cầm lấy đến, ném vào bàn trà phía dưới thu nhận rổ, rèm cửa sổ một sưởng liền nghênh tiếp một chùm nhào vào pha lê thượng thủy điểm, sau đó này gian nhà rốt cục từ giữa đến nơi khác trong suốt lên , khá là phù hợp Vi Thảo phòng huấn luyện tứ phương rộng thoáng phong cách. hắn bày ra một chủng loại tự với "Ngươi đã muốn mốc meo " vẻ mặt, nhưng không nói gì. Ỷ vào biết hắn không phải một ngày hai ngày, Diệp Tu ở trong lòng cân nhắc vẻ mặt đó mùi.
Vương Kiệt Hi ban ngày đi làm điện lại còn thăm hỏi tiết mục, vừa về đến nhà, trên mặt mang theo trang, bị vũ dội quá cũng không Đại Hoa, có thể thấy được là không được tốt tẩy. hắn tóc không biết đánh qua cái gì, rải rác ra một loại kỳ quái phản quang. Diệp Tu cản chặn từ cầu vượt thượng bắn thẳng đến thượng cao tầng đèn xe: "Sẽ không bị bên ngoài người điều khiển kính viễn vọng nhìn lén?"Hắn rất lo lắng, nhìn đối diện có người hay không. Gần nhất Offices (văn phòng) cũng ở cầu vượt đối diện, khoảng cách 200 mễ, số tầng so với bên này không nghi ngờ chút nào là nghiền ép, tăng ca nhân số cũng tương đương khả quan.