Toái Sương 01
by Sweet❤sweeT
Cùng Hoang Hỏa nội dung vở kịch không có bất cứ quan hệ gì.
Thiên quang chỉ có một đường lượng, chênh chếch bắn rơi ở bệ cửa sổ trước, hiện lên mỏng manh lợt lạt.
Không khí vẫn cứ man mát.
Khoảng cách Chu Trạch Giai xuất ngũ đã qua mười mấy tiếng.
Phô thiên cái địa truyền thông tạp chí trang web đầu đề đều là cái tin tức này, blog thượng Thương Vương fans dĩ nhiên điên cuồng, đứng đầu đề tài bị cấp tốc trên đỉnh hàng trước.
Mười tiếng trước.
Luân Hồi câu lạc bộ dùng giá cao vì là vị này Luân Hồi Vương triều người sáng lập cử hành một hồi long trọng hoan đưa biết.
Có cùng quán quân số lần tương đồng số tầng bánh gatô.
Có mười mấy tầng hương tân tháp.
Có ngang Nhất Thương Xuyên Vân tạo hình Chu Trạch Giai tượng sáp.
Sáu tiếng trước.
Giang Ba Đào cùng Chu Trạch Giai ở Chu Trạch Giai tân nhà trọ bên trong liều chết triền miên, dùng hết bảo hiểm bộ ném đến đầy đất đều là.
Trong không khí bay nồng đậm ái dục khí tức.
Mà hiện tại, Giang Ba Đào ngồi ở bên giường, chụp lấy tay áo thượng một viên cuối cùng tụ chụp, ngẩng đầu lên, nhìn về phía cái kia liên tục nhìn chằm chằm vào hắn xem người, ôn thanh nói: "Sau đó ta không ở, ngươi một người cũng muốn chăm sóc thật tốt mình."
Chu Trạch Giai: "Ừm."
"Nhớ tới ăn cơm, đừng lão mất ăn mất ngủ."
"Ừm."
"Sinh bệnh nhớ tới uống thuốc, nghiêm trọng muốn đến xem thầy thuốc, không cho hiềm phiền phức."
"Ừm."
Giang Ba Đào cười cợt: "Cuối cùng hôn một cái?"
Lông mi thật dài buông xuống đến, Chu Trạch Giai nói: "Được."
Giang Ba Đào mỉm cười nâng lên mặt của hắn, ngón tay xuyên qua mềm mại phát vĩ, mãi đến tận trói lại Chu Trạch Giai sau gáy, ở trơn bóng cái trán mềm nhẹ lạc cái kế tiếp hôn.
Động tác kia như vậy quý trọng, sẽ làm bất luận người nào cảm giác được yêu thương.
Nhưng mà sau một khắc, Giang Ba Đào liền buông lỏng tay ra, đem chìa khoá đặt lên bàn, mặc hài, đánh Khai Môn, không chần chờ chút nào.
Sáng sớm hừng đông, tân đội trưởng cần phải đi báo danh, tân một ngày luyện tập sắp bắt đầu.
Cánh cửa từ từ khép lại.
Gian phòng trống rỗng bên trong, chỉ còn dư lại Chu Trạch Giai.
Bất luận huyên náo, náo nhiệt vẫn là cảm xúc mãnh liệt cũng đã rút đi.
Hết thảy đều lại không có quan hệ gì với hắn.
Chu Trạch Giai trần truồng ngồi ở trên giường, tình hình qua đi thân thể nhưng có thừa vận, nửa giờ trước, hắn vẫn cùng một người khác cực nóng triền miên cùng nhau, thân thể bị ma sát ra hừng hực nhiệt độ, say mê ở vui vẻ làn sóng bên trong, hiện tại nhưng lạnh lẽo như từ sông băng bên trong mò đi ra.