(Dụ Diệp) Nếu Như Ta Nói Với Ngươi

415 4 0
                                    

 [ Dụ Diệp ] giả như ta đối với ngươi nói

Tác giả: Theo tuổi

Văn án:

Chính là một Dụ Diệp hai người xuyên qua đến cơ ba chậm rãi thăng cấp từ từ nói chuyện luyến ái cố sự. Dị bệnh trạng khó giải, đừng hỏi tại sao xuyên qua. Có rất nhiều kiếm ba nội dung vở kịch! Tuy rằng hiện tại không làm sao chơi, rất nhiều chuyện nhớ tới đứt quãng, chỉ có thể theo mình thích đến. Giả thiết có Trường Ca, thế nhưng mãn cấp là level 90. Phế tra OOC/ trung trưởng. Chủ thụ, bộ phận chương tiết chủ công. Không muốn hoài nghi bị nghịch cp.

Nội dung nhãn mác: Niên hạ thần quái thần quái giang hồ ân oán xuyên qua thời không

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Dụ Văn Châu, Diệp Tu ┃ vai phụ: Diệp Thu, Hoàng Thiếu Thiên, Dương Thần Mạt, cái khác kiếm ba toàn chức chúng ┃ cái khác: Dụ Diệp, toàn chức cao thủ đồng nhân, võng kiếm ba

☆, Chương 1:

Diệp Tu gần nhất đều là ngủ không yên ổn, còn có chút hoảng hốt, theo lý thuyết cũng không phải, này thế yêu tái quán quân cũng cầm, gia cũng trở về , liền Diệp Thu đều từ nguyên lai ngạo kiều thuộc tính chuyển đổi thành hai mươi bốn hiếu đệ đệ, còn có cái gì tốt để hắn lo lắng.

Sẽ không phải là có bị bệnh không? ! Ngược khắp cả liên minh Diệp Tu đại đại bỗng nhiên thức tỉnh, mau mau rời giường lôi kéo vẫn còn ngủ say đồng thời mấy ngày gần đây luy thành cẩu đệ đệ chuẩn bị đi bệnh viện kiểm tra.

"Ngươi có độc đi, hiện tại bệnh viện đều còn chưa bắt đầu đi làm đây!" Diệp Thu có chút rời giường khí, lúc này âm thanh không khỏi hơi lớn, suýt chút nữa phá âm.

Bị rống lên một hồi, Diệp Tu cũng chậm chậm tỉnh táo lại, "Ồ... Cấp độ kia hạ lại đi." Ngữ khí còn có chút oan ức.

Bị đánh thức , Diệp Thu cũng ngủ không được , nhìn Diệp Tu cô dâu nhỏ dáng vẻ nhất thời im lặng, ca ngươi tính cách không đúng lắm a!"Quên đi, vẫn là sớm một chút đi, miễn cho đến thời điểm kẹt xe ."

Diệp Tu vừa nghe, "OK, ngươi trước tiên xin phép nghỉ một ngày, đoán chừng phải cần chút thời gian."

"Ta nói ngươi gần nhất làm sao như thế không tinh thần, có điều ngươi từ trước cũng lão như vậy, gần nhất còn ăn được ngủ ngon uống tốt cái gì cũng không làm, sẽ không có chuyện gì." Ở trên đường Diệp Thu mới hậu tri hậu giác, nhớ tới chính mình ca ca gọi mình rời giường mục đích, không khỏi an ủi.

Diệp Tu không lên tiếng, hắn hiện tại không tâm tình cùng Diệp Thu khản, ngẫm lại hắn thật là có điểm hoảng rồi, thế nhưng cũng không có thể để đệ đệ mình so với mình còn hoảng, liền vỗ vỗ Diệp Thu vai.

"Này ngươi đừng nghĩ nháo a, lái xe đây!"

"..."

Chẩn đoán bệnh trong phòng thầy thuốc kiến nghị Diệp Tu làm cái não bộ kiểm tra, nơi đây quá trình tỉnh lược, Diệp Thu chỉ làm đây là Diệp Tu hắc lịch sử, dù sao hắn cũng không hi vọng một hầu như không làm sao đi qua bệnh viện người, đem bệnh viện đương gia cuống. Chờ đợi thời gian thực sự là sống một ngày bằng một năm, hai huynh đệ hiếm thấy trầm mặc, cuối cùng kết quả kiểm tra là đầu óc là bình thường, chẳng có chuyện gì, Diệp Tu đại khái cũng là cao hứng, trào phúng mặt lại trở về . Diệp Thu xem dáng dấp kia của hắn trong lòng có chút dở khóc dở cười, có điều thân thể này vấn đề không thể sơ hốt, kéo lấy Diệp Tu làm cái toàn thân kiểm tra, Diệp Tu còn chờ ra bệnh viện hút thuốc, cuối cùng bị hắn mài đến hết cách rồi, chỉ có thể mặc cho hắn cao hứng .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ