(all Diệp) Phi Điển Hình Mặt Kính Phản Xạ

3K 62 31
                                    

[all diệp ] phi điển hình mặt kính phản xạ

by du du cận

Phía trước sửa lại rất nhiều, hi vọng đại gia có thể một lần nữa xem một cáp.

00

Diệp Tu phát hiện mình tình cảnh rất lúng túng.

Hắn là cái thông minh đại hài tử, vì lẽ đó sáng nay tỉnh lại rất nhanh sẽ phát hiện chỗ dị thường.

Hưng Hân đại gia đều là thường ngày dáng vẻ, chỉ có hắn, nhỏ đi .

Muốn nói hướng về phương diện nào tiểu đi, chủ yếu vẫn là vẻ ngoài tuổi tác thượng tiểu, đương nhiên cũng do đó dẫn đến thể tích phương diện tiểu.

Nói đơn giản,

Hắn biến tuổi trẻ , phảng phất từ một viên dãi dầu sương gió rau cải trắng biến trở về tươi mới thủy linh cải thìa.

Mà tụ tập ở trong phòng khách ăn điểm tâm mọi người, nhìn thấy hắn sau phản ứng đều vô cùng qua quýt bình bình, không thể không biết Diệp Tu trở nên như thế có chút cái gì kỳ quái.

Muốn nói cụ thể có bao nhiêu tiểu, Diệp Tu tham khảo trong gương hình ảnh, cảm thấy đại khái cùng mình mười bảy mười tám tuổi thời điểm gần như, thức đêm cũng ngao không ra vành mắt đen, da dẻ nhẵn nhụi có thể phản quang.

Diệp Tu trong lòng rất nhiều nghi hoặc.

Nhưng đâm đâm mình nhuyễn đạn khuôn mặt, mang đầy giao nguyên lòng trắng trứng, như là uống mấy trăm bát nhân vật chính thang.

Má ơi mặc kệ .

Diệp Tu tâm cũng thực sự là đại:

Trước tiên lại chơi mười năm lại nói.

01

"Năm nay Lão Diệp liền xuất ngũ đi."

Trên bàn cơm, Ngụy Sâm bỗng nhiên nhấc lên cái này trầm trọng đề tài, "Dù sao cũng đến cái tuổi này , có một số việc không có cách nào a."

Hưng Hân bầu không khí trong nháy mắt đọng lại, một giây sau tiếng kêu than dậy khắp trời đất, cùng Diệp Tu nhận thức bên trong cái kia không tim không phổi nhưng vững vàng đội ngũ cách nhau rất xa.

Cái này Hưng Hân, có thể nói phi thường tang.

Diệp Tu chiếu pha lê lần thứ hai nhìn một chút mình tuổi trẻ dáng dấp, trầm giọng nói: "Các ngươi không cảm thấy, liền lão Ngụy đều còn cứng chắc , ta cũng còn có thể đánh rất nhiều năm sao?"

"Nói cái gì ngốc thoại đây, " Trần Quả vẻ mặt lại như là đang nói đừng nghịch ngươi cái này tiểu Đào Khí, "Ngươi năm nay đều ba mươi tuổi, so với Ngụy Sâm còn đại bảy tuổi đây."

Diệp Tu nghe vậy, nhìn về phía có người nói chỉ có hai mươi ba tuổi Ngụy Sâm.

Chỉ cảm thấy ba mươi lăm tuổi Ngụy Sâm cùng hai mươi ba tuổi Ngụy Sâm giống nhau như đúc, thời gian không có ở trên mặt của hắn lưu lại dấu vết.

02

Vì xác minh lời của mình có thể tin trình độ, Diệp Tu cùng Ngụy Sâm rơi xuống đem sân đấu, liền thắng ba cục, Ngụy Sâm cả kinh ngữ điệu đều thay đổi: "Không thể, ngươi đối đầu ta tỷ lệ thắng có thể chỉ có so sánh chín mươi chín a."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ