Chú ý:
1. Kỳ huyễn mạo hiểm paro, não động thanh kỳ, toàn bộ hành trình năng lượng cao.
2. Không hoàn toàn toàn viên, CP bao quát diệp chu, hoàng dụ, Hàn Trương cùng vi lượng Phương vương, cùng với Quân Mạc Tiếu × Nhất Thương Xuyên Vân
3. Không có gì bất ngờ xảy ra nhật càng / cách nhật càng [ tráng sĩ chặt tay trạng
01. False Heart
"Hoan nghênh tiến vào thợ săn du hí. Ở lần này trong game, hi vọng ngài tuân thủ trở xuống bốn cái quy tắc:
1. Làm [ player ], ngài đem cùng [ thợ săn ] lẫn nhau săn bắn, đánh giết đối địch trận doanh thì lại có thể thăng cũng cấp hoạch được thưởng.
2. Mới bắt đầu điều kiện hạ [ thợ săn ] ủng có sức mạnh, [ player ] nắm giữ địa đồ (biểu hiện thợ săn vị trí).
3. Du hí trong quá trình [ player ] có thể thông qua thăm dò giải tỏa càng nhiều ẩn giấu quy tắc cùng bí thược.
4. Một phương diệt sạch thì lại du hí kết thúc.
Cuối cùng chúc ngài đi chơi vui vẻ."
Hoàng Thiếu Thiên cảm giác mình thật giống chìm vào thả mãn nước nóng bồn tắm lớn bên trong, này bồn tắm lớn rất sâu rất sâu, hắn ở vĩnh viễn không có điểm dừng lòng đất trầm. Mỗi một cái thần kinh đều ngã oặt thành thất ý thể trước khuất hình dạng, chỉ có bên tai hệ thống không tình cảm chút nào bổng đọc thanh từng điểm từng điểm đánh màng nhĩ của hắn, như sấm rền như thế từ xa đến gần, cuối cùng nổ vang ở trống trải ý thức nơi sâu xa.
Cùng chìm xuống cảm giác tuyệt nhiên ngược lại, hắn nội tâm thổ tào dục vọng như tán tỉnh như thế ùng ục ùng ục hướng về thượng mạo —— ngọa tào này cái gì phá quy tắc trò chơi chỉ có này mấy cái à! Nói cẩn thận toàn tức võng du trải nghiệm phục đâu liền cái thêm giờ cũng không có à liền cái thế giới quan nghề nghiệp quan đều không có à đến cùng là ta chơi game vẫn là du hí chơi ta đây! ! !
Cuối cùng nói liên tục dục vọng cũng từ từ sa sút, ý thức mơ hồ thời khắc, trước mắt đột nhiên một trận chói mắt tia chớp. Hoàng Thiếu Thiên nỗ lực miễn cưỡng gắng gượng mở mắt, chỉ một chút liền ngây người .
Trước mắt kiếm khách ăn mặc một thân lóe sáng màu bạc khôi giáp, Băng Vũ liền nắm ở trong tay của hắn, cho dù ở cái này mềm mại đến muốn hóa đi địa phương vẫn là vô cùng sắc bén.
Mái tóc màu vàng óng ở này phảng phất nước ối địa phương chậm rãi di động, khuôn mặt anh tuấn, không hỉ Vô Bi, hai mắt vi đóng, như còn chìm đắm ở một cái cửu viễn trong mộng.
Hắn là Dạ Vũ Thanh Phiền.
Hắn chính là thao túng hắn ở trong game chinh chiến Vinh Quang... Hoàng Thiếu Thiên theo bản năng vươn ngón tay muốn đụng chạm hắn, đối phương cũng dường như hắn ảnh trong gương bình thường chậm rãi vươn ngón tay, này tình cảnh thật giống ET lập tức sẽ tái diễn...
Sau một khắc Hoàng Thiếu Thiên chỉ cảm thấy trên cổ xẹt qua một đạo lạnh lẽo, nóng bỏng máu tươi tung toé, nhưng không có cảm giác đau. Hàn quang xẹt qua một đạo duyên dáng độ cong, Lam Vũ kiếm khách động tác gọn gàng mà lại tao nhã, Băng Vũ mang theo huyết quang quy kiếm vào vỏ. Hoàng Thiếu Thiên một lần cuối cùng nhìn thấy chỉ là đôi kia so kiếm còn lạnh lẽo hai con mắt, giống như hết thảy Hằng Tinh tịch diệt sau Thâm Lam bầu trời đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
DiversosTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ