[ toàn chức đồng nhân ] dụ người ca
By chín lê
Văn án
Dụ Văn Châu X Diệp Tu, toàn chức cao thủ đồng nhân tiểu thuyết
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Dụ Văn Châu, Diệp Tu ┃ vai phụ: Hoàng Thiếu Thiên, Ngụy Sâm ┃ cái khác: Toàn chức đồng nhân, Dụ Diệp, ALL diệp, diệp thụ, Dụ Văn Châu
Chương 1:
Dụ Văn Châu trạm sau lưng Hoàng Thiếu Thiên, con mắt một khắc không rời nhìn chằm chằm trước mặt các đồng hồ đo, rõ ràng là rất bình thường một ngày, lại làm cho hắn cảm thấy một chút không tên kích động.
Chỉ thấy Hoàng Thiếu Thiên đăng ký Lưu Mộc tài khoản, vừa lên tuyến liền mở ra bạn tốt lan, cho Quân Mạc Tiếu đi tới điều tin tức ——
"Ngươi bại lộ ."
"Ngươi là ai?"
"Dựa vào dựa vào dựa vào đệt! ! Là ta. Thiếu Thiên! ! ! !"
"Ồ ồ ồ, ngươi a!"
Diệp Tu hồi phục đến rất nhanh, không cần thiết một lúc đã cùng Thiếu Thiên ngươi tới ta đi đối thoại lên, Dụ Văn Châu yên tĩnh đứng ở phía sau, quang minh chính đại nhìn.
Xem người luyện tập khi thì có chi, xem người tán gẫu nhưng là gần như không tồn tại, Dụ Văn Châu là người nào? Vinh Quang nghề nghiệp liên minh lớn nhất thực lực chiến đội chi — —— Lam Vũ đội trưởng, liên minh tứ đại Chiến Thuật Đại Sư, Thần cấp tài khoản —— được khen là đệ nhất thuật sĩ Tác Khắc Tát Nhĩ đương nhiệm người điều khiển... Rất nhiều vầng sáng tập một thân đại Thần cấp nhân vật, giờ khắc này nhưng đang làm dòm ngó bình sự, còn rất thích thú.
Hoàng Thiếu Thiên thì lại càng không cần phải nói , lấy mãn bình văn tự phao vì là nhãn mác nam nhân, đừng nói một Dụ Văn Châu, chính là toàn liên minh người trạm phía sau hắn nhìn hắn xoạt bình, cũng sẽ không cảm thấy có áp lực chút nào.
Bên kia Diệp Tu tin tức lại đến, "Văn Châu xác thực rất ghê gớm. Đáng tiếc là cái tay tàn."
Dụ Văn Châu giật mình, có chút bất đắc dĩ. Hoàng Thiếu Thiên đã đùng đùng đùng đùng đánh tiếp tự quá khứ , Dụ Văn Châu ánh mắt lại càng nhanh, hơn mỗi lần đều trước ở Thiếu Thiên tin tức nhảy ra trước liền đem Diệp Tu tin tức tới tới lui lui coi trọng nhiều lần.
Văn Châu xác thực rất ghê gớm. Đáng tiếc là cái tay tàn. —— câu nói này xem số lần nhiều nhất, một điểm bất đắc dĩ, càng lòng sinh một tia tiểu đắc ý.
Tay tàn hai chữ, từ Diệp Tu trong miệng nói ra, nghe cũng thật thoải mái. Văn Châu hai chữ, vậy thì càng không cần phải nói . Dụ Văn Châu tâm tư đã phiêu mở.
Làm đệ tứ mùa giải xuất đạo tuyển thủ, Dụ Văn Châu ở bối phận thượng là tuyệt đối muốn xưng hô Diệp Tu vì là tiền bối, vừa không giống kỳ lại thân ở hai cái chiến đội, hai người ngoại trừ đồng hành cũng là đối thủ bên ngoài, vốn là tám gậy tre đánh không được. Nhưng một lần trùng hợp lại làm cho Dụ Văn Châu biết rồi Diệp Tu một bí mật, từ khi đó bắt đầu, hắn đối Diệp Tu cảm giác của người này cũng từ từ trở nên tế nhị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ