(Diệp all) Là Đồng Thoại Nên Có Cái Hảo Kết Cục

875 11 3
                                    

[ diệp all] là đồng thoại nên có cái hảo kết cục

Tự chương

Hoàng Thiếu Thiên là bị một loại nhỏ bé đau đớn làm tỉnh lại.

Người bình thường một tỉnh lại, nhìn thấy tay trái ngón tay cái thượng keng điều xà, không nói bảy hồn bay ba hồn, cũng phải hét lên một tiếng, nhảy lên đến cuồng hô loạn súy.

Hoàng Thiếu Thiên không gọi cũng không nhúc nhích.

Đại não lấy linh điểm lẻ loi linh vài giây cực tốc tỉnh lại, con ngươi súc như mũi kim, hắn tỉnh táo duệ hạ xà, tay phải nhanh chóng từ trong túi tiền rút ra phân phát All-Star tuyển thủ viết ký tên, một bút đâm hạ, xà nhất thời bị đóng ở trên mặt đất, đầu cùng vĩ thống khổ vặn vẹo.

Đỏ sậm huyết chậm rãi nhân ra, đây là một cái màu vàng xà.

Hoàng Thiếu Thiên không biết xà 7 tấc ở nơi nào, có người nói chỗ kia không tốt nhận, bắn trúng cũng vô dụng, hắn chỉ là dựa vào vượt xa người thường phản ứng cùng sát thủ giống như trực giác, xà cũng có điều to bằng ngón tay, càng cho hắn dùng một nhánh viết ký tên đinh trụ.

Hắn không lo nổi đến xem con rắn kia, dùng sức xiết chặt mình ngón tay, cởi xuống hài mang cấp tốc ở ngón tay cái gốc rễ quấn chặt.

Cho dù ở loại này thời khắc nguy cấp, hắn động tác cũng rất ổn, tinh chuẩn gọn gàng, không có đem hài mang triền thành một đoàn, càng không có đánh thành bế tắc.

Trát ở ngón tay, Hoàng Thiếu Thiên một tay từ chìa khoá xuyến thượng lấy xuống móng tay đao, hấp khí đem vết thương tiễn mở ra một điểm, để hai cái vết cắn liên kết. hắn không dám dùng miệng đi mút vào vết thương, chỉ nắm bắt ngón tay dùng sức đè ép, trong lòng cầu khẩn này xà độc tính đủ hắn chống được phòng cấp cứu.

Chen một hồi, Hoàng Thiếu Thiên thoáng buông ra gói hài mang, để huyết dịch khôi phục lưu thông sau lần thứ hai bắt đầu chen. hắn ký đến mình không mang bao, nhưng hội trường chủ sự phương phát đề trong túi có bình nước suối, hắn ở bên chân tìm tòi đến đề túi, hàm răng vặn ra nắp bình, đổ tới liền hướng trên vết thương dội.

Nguyên bản cảm giác đau rất nhỏ, nếu không là tuyển thủ nhà nghề đối thủ bộ tri giác cực kỳ mẫn cảm, hắn không nhất định có thể tỉnh lại, đúng là tiễn mở miệng vết thương đâm đâm thống . Không có rõ ràng ngứa ngáy cảm, Hoàng Thiếu Thiên thấu khẩu khí, cảm thấy lông dê sam đều bị mồ hôi lạnh thấm thấu .

Đợi được triệt để chen hà tiện , hắn lấy điện thoại di động ra bắt đầu điện thoại quay số.

Trong ống nghe truyền đến lạnh lẽo điện tử giọng nữ, Hoàng Thiếu Thiên ánh mắt ngưng lại, nhìn về phía màn hình tả phía trên tín hiệu lan.

Không.

Vừa nãy hoàn mỹ quan tâm ngoại giới, hắn vừa ngẩng đầu, liền bị bốn phía "Vách tường" màu sắc tính chất, cùng này chật chội không gian kinh đến . Đỉnh đầu là có quang thấu hạ xuống, có thể từ này quang to nhỏ, độ sáng xem, ít nói cách nơi này có cao mười mấy mét, mới vừa đủ hắn thấy rõ chu vi. Còn có này vách tường... Này không phải vách tường, đây là vách đá chứ?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ