(Diệp all) Dạ Lai Phong Vũ Thanh

389 5 2
                                    

" hôm qua tiếng mưa gió "

by đình vân

[ chính văn ]

Tự lại là một năm xuân đến sớm

"Nhạc a, ngươi xem, lại là một năm xuân đến sớm ".

Cái kia thon gầy kiên cường nam nhân một thân Thiên Thủy bích, một mình đứng đầu mùa xuân tỏa ra hoa đào hạ, cười hai mắt loan loan, có ôn nhu quang từ bên trong trút xuống mà ra.

"Nhạc Nhạc, ngươi nói cẩn thận phải đợi ta, đợi được mùa xuân cùng ta đồng thời quan trăm hoa đua nở, tơ liễu khói, nước chảy tơ bông. Đáng tiếc ta phấn vũ nửa cuộc đời, đổi được Cửu Châu bình định, trời yên biển lặng, lại không có thể lưu lại ngươi, đại đạo như thanh thiên, ta độc không được ra."

Hắn hướng về trong dương quang đưa tay ra, phảng phất chạm được thiếu niên kia long lanh khuôn mặt tươi cười, cùng với lệnh thế gian vạn vật lu mờ ảm đạm dung nhan.

Hắn Nhạc Nhạc, hắn coi như như châu ngọc nhạc quý phi, hoăng với Vĩnh Yên bảy năm đông một tuyết lớn đầy trời buổi tối.

Hắn chung quy không có sống quá năm sau mùa xuân.

Diệp Tu không nhớ rõ hắn Nhạc Nhạc rời đi dáng vẻ, bởi vì hắn chưa kịp nhìn thấy Trương Giai Nhạc một lần cuối. Nghe Vương Kiệt Hi nói, hắn đi rất bình tĩnh, khóe miệng còn mang theo ấm áp ý cười, thân thể nhưng dần dần nguội đi, cuối cùng lạnh lẽo thấu xương.

Diệp Tu trước sau đứng ở nơi đó, bình tĩnh nhìn một thụ phồn hoa, vẻ mặt như vui như buồn. Không biết quá khi nào, mờ mịt mưa phùn liền bắt đầu rơi, cánh hoa rì rào rơi xuống đất như tuyết, phất một thân còn mãn.

Hôm qua tiếng mưa gió, sao quan tâm hoa lạc mãn xiêm y, phù sinh như mộng mộng Như Sương.

Chương 1: Gió nổi lên trong lầu trước cơn mưa

"Phụng thiên thừa vận, Hoàng Đế chiếu viết: Gia Thế chủ soái Diệp Thu, làm hỏng quân tình, tư thông với địch phản quốc, theo luật đáng chém. Nhiên hoàng ân cuồn cuộn, niệm Diệp Thu vì là soái bảy năm, nhân cải chuyển dời Điền Nam, vĩnh viễn không bao giờ bổ nhiệm, khâm thử" .

Đứng Minh Đức điện trung ương nam nhân khinh bào hoãn mang, eo lưng hơi có chút loan, tựa hồ là chẳng muốn thẳng lên, trạm tư hoàn toàn không giống Gia Thế uy danh hiển hách Đấu Thần. hắn đại khái hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, mặt mày sơ lãng, sóng mắt lại sâu như giếng cổ. Nghe bên trong giam lanh lảnh tiếng nói đọc liên quan đến hắn vận mệnh thánh chỉ, hắn nhưng đứng ở nơi đó tản mạn nở nụ cười, ánh mắt đảo qua xì xào bàn tán một đám triều thần, trực tiếp dừng lại ở long y tuổi trẻ Hoàng Đế trên người. Hoàng Đế trong lúc nhất thời không bình tĩnh, không để ý bên người đứng hầu Thừa tướng ánh mắt, vỗ một cái long án thư quát: "Lớn mật Diệp Thu! Dám nhìn thẳng với trẫm! Còn không mau quỳ xuống lĩnh chỉ tạ ân!"

Diệp Thu nhìn tuổi trẻ Thiên Tử mặt đỏ lên, hắn đại khái là sợ sệt mình đi. Xuất thân thấp nhất tối không được sủng ái hoàng tử làm con rối bị nâng lên ngôi vị hoàng đế, còn trẻ thì mình đối với hắn chặt chẽ quản giáo nhìn theo trở thành một đại minh quân, nhưng gây nên hắn nghi kỵ cùng phẫn hận. Bây giờ hắn đạt được Thừa Tướng Đào Hiên đẳng một đám lộng thần chống đỡ, cho rằng rốt cục có thể đánh đuổi mình nắm toàn bộ quyền to, cuối cùng nhưng ánh mắt thiển cận làm mướn không công . Còn bị bãi miễn, vốn là chuyện trong dự liệu, mình bảy năm trước khuynh một người chi tâm huyết lực vãn Gia Thế với sóng to, nhưng mà Gia Thế nhân mình xuất thân dân gian lại rất được tướng sĩ ủng hộ, những năm này trong bóng tối rất nhiều xa lánh, thậm chí muốn trí mình vào chỗ chết. Chỉ là mình vừa đi, Gia Thế căn cơ tất loạn, triều chính sẽ bị lộng thần nắm giữ, kết bè kết cánh chi tệ lại nổi lên, triều cục ở ngoài cuồn cuộn sóng ngầm, sơn vũ dục lai. Này sơn hà, e sợ lại muốn Phong Yên nổi lên bốn phía, cải danh đổi tính .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ